:::     :::

ทูเคิ่ลย้ำ'เคน'คือการเซ็นที่ถูกต้องของบาเยิร์น

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567
1,332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน ทำแฮตทริคในเกมล่าสุดที่ บาเยิร์น มิวนิค ขย่ม ไมนซ์ 8-1 ส่งผลให้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษทำรวมกัน 30 ประตูบนเวทีลีกาตามหลังสถิติสูงสุดของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เพียง 11 ประตูเท่านั้น

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า แฮร์รี่ เคน เป็นการเซ็นสัญญาที่ถูกต้องของทีมดังแคว้นบาวาเรีย หลังกองหน้าทีมชาติอังกฤษตอบแทนการลงทุนมูลค่า 95 ล้านยูโรที่สโมสรจ่ายให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วอย่างคุ้มค่า ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ปรากฎว่า เคน ตอบแทนการลงทุนของสโมสรอย่างคุ้มค่าด้วยการยิง 36 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 34 เกม กองหน้าทีมชาติอังกฤษยังกระทุ้ง 30 ประตูจากการลงเล่นบุนเดสลีกา 25 เกม รวมถึงการทำแฮตทริคในเกมล่าสุดที่ทีมเสือใต้ตะปบ ไมนซ์ 8-1

จากผลงานดังกล่าวทำให้ เคน ขยับเข้าใกล้สถิติลีกเมืองเบียร์ที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เคยทำไว้ที่ 41 ประตูในซีซั่น 2020-2021 ขณะที่เหลืออีก 9 เกมเพื่อทำลายสถิติดังกล่าว

'ผมเชื่อว่าเขาสามารถทำได้ทุกอย่าง เขาทำในสิ่งที่เขาทำมาตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา' ทูเคิ่ล กล่าวถึง เคน 'เขาเป็นแบบอย่าง มีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม และเป็นผู้เล่นระดับท็อป มันเป็นของขวัญที่ได้เป็นโค้ชของเขา เขาพิสูจน์ให้เห็นสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่าว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องในการเซ็นสัญญากับเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด