:::     :::

จูดอนมั่นใจเมโยคืนชีพเพเทรียตส์อีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567
170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว จูดอน ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์เชื่อว่า เจร็อด เมโย เฮดโค้ชคนใหม่จะนำ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ไปในทิศทางที่ถูกต้อง

แม็ทธิว จูดอน ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เชื่อมั่นว่า เจร็อด เมโย เฮดโค้ชวัย 38 ปีจะสามารถฟื้นฟูแฟรนไชส์กลับมาได้อีกครั้ง หลังการคุมทีมมานาน 24 ปีของ บิลล์ เบลิชิค ก่อนจะแยกทางกับทัพนักรบกู้ชาติตอนจบซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เบลิชิค เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม' จูดอน กล่าว 'ผมเงยหน้าขึ้นมองเขา ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในคนเก่งสุดที่เคยทำงานมา ทั้งจากคลิปที่เขาทำ และไอคิวระดับสูงที่เขามี มันน่าทึ่งมากที่ได้เรียนรู้จากเขา แต่ผมคิดว่า เมื่อเขาจากไป มันเป็นเพียงพลังงานใหม่และชีวิตใหม่ในอาคาร บางครั้งก็เป็นเพียงเรื่องของเวลา และผมคิดว่ามันเป็นเพียงครั้งหนึ่งเท่านั้น'

จูดอน เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2016 เขาเล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ เพเทรียตส์ ในปี 2021 และลงเล่น 3 ฤดูกาลภายใต้ เบลิชิค ตามมุมมองของไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีเห็นว่าความสามารถพิเศษของ เมโย จะเชื่อมโยงแนวทางอุดมคติของ เพเทรียตส์ ในแบบเก่าเข้ากับแนวทางใหม่ได้เป็นอย่างดี

'ผมคิดว่าการจ้าง เมโย และการนำคนที่อยู่ตรงนั้นมาหลายปีเข้ามา เข้าใจมุมมองของผู้เล่นและการฝึกสอน รวมถึงวิธีที่โค้ช เบลิชิค ใช้งานระบบจริงๆ ผมคิดว่าการนำคนแบบนั้นเข้ามาแทนคนที่อยู่ข้างนอกและไม่รู้อะไรเลยนั้นช่วยเราได้ มันช่วยเราได้มากเพราะ เมโย เห็นว่ามันไปทางเดียวและเขาพยายามทำให้มันแตกต่างออกไป'

'เรามีชีวิตใหม่ เรามีความคาดหวังใหม่ และตอนนี้เราทุกคนเพียงแค่มีสุขภาพที่ดีและกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง ผมคิดว่าเมื่อเราเริ่มต้น เราทุกคนจะพยายามวิ่งทะลุกำแพงเพื่อ เมโย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด