:::     :::

คิมมิคไม่เกี่ยงถ้าต้องเล่นแบ็กขวา

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยชัว คิมมิค พร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งที่โค้ชต้องการหลัง โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ส่งแข้งวัย 29 ปีลงเล่นแบ็กขวาในช่วงหลายเกมหลัง

โยชัว คิมมิค แข้งวัย 29 ปี เปิดเผยว่าเขาน้อมรับคำบัญชาของเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล ไม่ว่าจะส่งลงเล่นตำแหน่งใดก็ตาม หลังบอสทีมเสือใต้ปรับให้เขามาเล่นแบ็กขวาอีกครั้งในช่วงหลัง ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

คิมมิค แจ้งเกิดกับ บาเยิร์น มิวนิค ในตำแหน่งแบ็กขวา ก่อนจะปรับมาเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง ก่อนทีมเสือใต้มีปัญหาที่ตำแหน่งดังกล่าวหลังการบาดเจ็บของ นุสแซร์ มาซราอุย และ ซาช่า บอย ส่งผลให้ ทูเคิ่ล ปรับ คิมมิค มาเล่นแบ็กขวาอีกครั้ง ซึ่งแข้งวัย 29 ปีตอบสนองต่อความต้องการของเทรนเนอร์วัย 50 ปีเป็นอย่างดี

'ผมมองเห็นตัวเองในทุกที่ที่โค้ชส่งผมลงสนาม โดยทั่วไปแล้วผมรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ในสนาม ไม่ว่าจะเล่นแบ็กขวาหรือกองกลางก็ตาม อาจจะแค่ไม่อยู่ในเป้าหมาย แต่ถึงอย่างนั้น ผมยังสนุกกับการเล่นทุกที่จริงๆ และพยายามทำให้ดีที่สุด' คิมมิค กล่าว

การแสดงทัศนคติในเชิงบวกของ คิมมิค น่าจะเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอลทีมเสือใต้ เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค ทำผลงานดีขึ้นชัดเจนในช่วงหลัง จากการคว้าชัยชนะ 2 เกมติดต่อกันเหนือ ลาซิโอ (3-0) และ ไมนซ์ (8-1) ในขณะที่ อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช ที่ได้ลงเล่นมิดฟิลด์คู่กลางกับ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ก็ทำผลงานน่าประทับใจเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด