:::     :::

คิมมิคผ่อนคลายเรื่องอนาคตกับบาเยิร์น

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567
624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยชัว คิมมิค กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับสถานการณ์ของเขากับต้นสังกัดค่อนข้างผ่อนคลาย แม้สัญญาปัจจุบันเหลือเพียงปีเศษๆ ก็ตาม

คิมมิค มีสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 และยังไม่มีการพูดคุยสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"โดยทั่วไปแล้ว สถานการณ์ของผมชัดเจนมาก ผมยังมีสัญญาเหลืออีกปีเศษๆ ยังไม่มีใครพูดคุยกับผม (เรื่องสัญญาใหม่) นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงผ่อนคลายมาก"
"รอดูต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น สำหรับผมแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดคือผมต้องแสดงผลงานให้ดี อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเอง และผมไม่สามารถมีอิทธิพลต่อเรื่องอื่นๆ" คิมมิค กล่าว
ด้าน มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ บาเยิร์น ยอมรับว่าอนาคตของ คิมมิค เป็นเรื่องที่ต้องหารือร่วมกับเทรนเนอร์คนใหม่ที่จะเข้ามาคุมทีมซีซั่นหน้าต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล
"เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากๆ และคู่ควรสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค" เอเบิร์ล กล่าว
"มันจะขึ้นอยู่กับโค้ชคนใหม่ว่าเขาจะมอง ยอช อย่างไร ตอนนี้ เขาต้องลงเล่นกองหลังฝั่งขวา ตำแหน่งที่เขาทำผลงานได้ดี และช่วยเราได้อย่างดีเยี่ยม แต่ ยอช ก็เล่นกองกลางได้ด้วย นี่เป็นเรื่องที่ต้องมีการพูดคุยกัน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด