:::     :::

เพเทรียตส์ตกลงเทรด'โจนส์'กับจากัวร์ส

วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567
236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ค โจนส์ กลายเป็นอดีตของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังถูกเทรดแลกดราฟท์รอบ 6 (อันดับ 192) ปี 2024 จาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ทำข้อตกลงเทรด แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีแลกดราฟท์รอบ 6 (อันดับ 192) ปี 2024 จาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ซึ่งจะมีผลอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 มีนาคมนี้ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โจนส์ เริ่มต้นอาชีพด้วยความสำเร็จแบบน่าประหลาดใจด้วยการนำ เพเทรียตส์ เข้ารอบเพลย์ออฟ หลังการขว้างคอมพลีต 67.6 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 3,801 หลา ทำ 22 ทัชดาวน์และเสีย 13 อินเตอร์เซปน์ แม้ทัพนักรบกู้ชาติจะสิ้นสุดเส้นทางด้วยการปราชัยครั้งใหญ่ แต่การมองโลกในแง่ดียังมีต่อควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มในฐานะอนาคตของแฟรนไชส์

อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นของ โจนส์ ถดถอยอย่างมากในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาทำให้ทีมบุกของ เพเทรียตส์ ติดหล่มจากการก่อความผิดพลาดบ่อยครั้งจน บิลล์ เบลิชิค หมดความอดทนจนตัดสินใจถอดเป็นสำรองของ ไบลี่ย์ แซ็ปปี้ จนกระทั่งสิ้นสุดซีซั่น 2023 โดยไม่มีการบอกว่า นิว อิงแลนด์ จะดำเนินต่อไปอย่างไร

หลังการอำลาสโมสรของ เบลิชิค โดยมี เจร็อด เมโย ก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่พร้อมการดึง อเล็กซ์ แวน เพลท์ มาดูแลทีมบุก ก่อนอนาคตของ โจนส์ กับ เพเทรียตส์ จะปิดฉากลงหลังการทำข้อตกลงเทรดอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 กับ จากัวร์ส เพื่อรับบทสำรองของ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด