:::     :::

อินเตอร์นัดคุยตัวแทน'เลาตาโร่'ที่มาดริด

วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567
396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน เตรียมจัดการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ที่ประเทศสเปน เมื่อทีมเคลื่อนทัพไปทำศึกเยือน แอตเลติโก มาดริด วันพุธนี้

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อเลฮานโดร กามาโน่ ตัวแทนของ มาร์ตีเนซ คาดว่าจะอยู่ในกรุงมาดริดในช่วงเวลานี้ และจะเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด อินเตอร์ มิลาน กันในช่วงปลายสัปดาห์นี้

รายงานข่าวระบุว่า ทั้ง อินเตอร์ และ มาร์ตีเนซ ต่างปรารถนาและกระตือรือร้นที่จะให้การเซ็นสัญญาฉบับใหม่เกิดขึ้น แต่ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์จะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ กามาโน่ ในการทำข้อตกลงเงื่อนไขต่างๆ ให้เป็นไปอย่างเหมาะสม หลักๆ คือเรื่องค่าจ้างตัวเลขใหม่ และระยะเวลาของสัญญา
กัซเซ็ตต้า เปิดเผยรายละเอียดว่า อินเตอร์ พร้อมมอบสัญญาใหม่ที่มีตัวเลขค่าจ้างสูงถึง 8 ล้านยูโรต่อปี บวกกับโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง แต่ กามาโน่ ก็จะพยายามกดดันให้ตัวเลขขยับเข้าใกล้ 10 ล้านยูโรให้ได้มากที่สุด
ขณะเดียวกันเงื่อนไขของโบนัสก็เป็นส่วนสำคัญ ที่อาจทำให้กัปตันทีม เนรัซซูรี่ กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าจ้างรวมสูงสุดในเซเรียอา
ทั้งนี้ มาร์ตีเนซ ที่มีสัญญาปัจจุบันกับ อินเตอร์ จนถึงปี 2026 ยิงไปแล้ว 26 ประตูจาก 35 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาล 2023-24 ในจำนวนนั้นเป็น 23 ประตูจาก 25 เกมในเซเรียอา ที่กำลังนำโด่งดาวซัลโวทิ้งห่าง ดูซาน วลาโฮวิช ของ ยูเวนตุส ถึง 8 ประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด