:::     :::

ลูนินยังไม่ตัดสินใจย้ายหรืออยู่มาดริด

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567
303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรย์ ลูนิน นายทวารวัย 25 ปีกำลังประเมินสถานการณ์ของตนเองอีกครั้งก่อนตัดสินใจว่าจะอยู่กับ เรอัล มาดริด หรืออำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครนยังไม่ตัดสินใจอนาคตของตนเองว่าจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือจะอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปหลังการฟื้นตัวกลับมาของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ตามรายงานจาก เดียรีโอ อาส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ลูนิน ย้ายจาก ซอร์ย่า ลูฮานส์ค มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เขาถูกปล่อยไปเล่นกับหลายสโมสรด้วยสัญญายืมตัวทั้ง เลกาเนส, เรอัล บายาโดลิด และ เรอัล โอเบียโด้ ก่อนหวนคืนทีมชุดขาวตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่มีบทบาทเป็นเพียงตัวสำรองของ กูร์กตัวส์ เท่านั้น 

ทว่า เรอัล มาดริด สูญเสีย กูร์กตัวส์ ที่เอซีแอลฉีกขาดก่อนเริ่มต้นฤดูกาลนี้ทำให้ทีมชุดขาวดึง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า จาก เชลซี มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีเพื่อรับบทบาทผู้รักษาประตูมือหนึ่ง 

อย่างไรก็ตามหลัง เกปา บาดเจ็บเปิดโอกาสให้ ลูนิน ได้ลงเล่นตัวจริง ก่อนนายทวารวัย 25 ปีจะเอาชนะใจเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ, แฟนบอลและสื่อจนยึดตำแหน่งตัวจริงต่อเนื่อง

ปัจจุบัน ลูนิน ยังอยู่ภายใต้ข้อตกลงจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และยังไม่มีการหารือเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ ภายใต้ข้อสันนิษฐานว่า กูร์กตัวส์ จะหวนคืนตำแหน่งมือหนึ่งอีกครั้ง ดังนั้นเขาจึงต้องการความมั่นใจเกี่ยวกับบทบาทของตนเองในฤดูกาลต่อๆไป เนื่องจาก กูร์กตัวส์ อายุเพียง 31 ปีเท่านั้นและน่าจะยึดตำแหน่งตัวจริงไปอีกหลายปี 

ลูนิน จึงต้องประเมินสถานการณ์อีกครั้งว่าจะปักหลักอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปหรือหาทางย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ในขณะที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด