:::     :::

ยูเว่ทีมล่าสุดคอนเฟิร์มคลับเวิลด์คัพปี2025

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567
438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ได้รับการยืนยันเข้าร่วมศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ ในปี 2025 เป็นที่เรียบร้อย ภายหลังการตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ นาโปลี

ยูเวนตุส กลายเป็นสโมสรที่ 21 ที่ได้รับการยืนยันร่วมศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ หรือชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ปรับเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ เพิ่มจำนวนทีมเป็น 32 สโมสรจาก 6 ทวีป ซึ่งจะเริ่มต้นในช่วงกลางปี 2025 เป็นครั้งแรก

แม้ว่า ยูเวนตุส ประสบปัญหาทางการเงินจนถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันฟุตบอลยุโรปทุกรายการในฤดูกาล 2023-24 แต่ก็ยังมีคะแนนมากพอที่จะเป็น 1 ใน 2 สโมสรจากอิตาลีร่วมกับ อินเตอร์ มิลาน ที่จะเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน - 13 กรกฏาคม 2025

ทั้งนี้ เป็นเพราะการตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ นาโปลี ที่ทำให้ไม่สามารถไล่คะแนนทัน แม้ประธานสโมสร เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ยังคงมีความพยายามที่จะใช้ช่องทางทางกฏหมายเพื่อที่จะเขี่ย ยูเวนตุส ออกไปให้พ้นทาง แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล

สำหรับ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ เวอร์ชั่นใหม่ เต็มไปด้วยเสียงวิจารณ์จากหลายสโมสร และหลายสมาคมฟุตบอลของประเทศ เมื่อพิจารณาจากตารางการแข่งขันที่เป็นช่วงพักฤดูกาล และมีการกล่าวหา ฟีฟ่า ว่าเห็นความสำคัญของเงินมากกว่าสภาพร่างกายของนักฟุตบอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})