:::     :::

เอเบิร์ลเผยซาเน่รอความชัดเจนเรื่องเทรนเนอร์ใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567
376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีรอย ซาเน่ กำลังรอความชัดเจนว่าใครจะเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนต่อไปของ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้ง

มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าสโมสรยังไม่มีการพูดคุยเรื่องขยายสัญญากับ ลีรอย ซาเน่ เนื่องจากนักเตะยังรอความชัดเจนเกี่ยวกับเทรนเนอร์คนใหม่ที่จะเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ในขณะที่ เอเบิร์ล กำลังโฟกัสไปที่การขยายสัญญาของ โยชัว คิมมิค และ อัลฟอนโซ่ เดวิส ที่อยู่ภายใต้ข้อตกลงจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ขณะที่ ซาเน่ เหลือสัญญาในระยะเวลาเท่ากันยังไม่มีการพูดคุยเรื่องดังกล่าว เนื่องจากนักเตะยังรอความชัดเจนเกี่ยวกับเทรนเนอร์คนต่อไปของทีมเสือใต้

'ลีรอย ต้องการรู้ว่าใครจะเป็นโค้ชในฤดูกาลหน้า' เอเบิร์ล กล่าวถึงสถานการณ์ของ ซาเน่ ที่ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ของนักเตะ

ซาเน่ เริ่มต้นซีซั่นนี้อย่างร้อนแรงในการประสานงานร่วมกับ แฮร์รี่ เคน แต่แนวรุกวัย 28 ปีตกลงไปในช่วงหลัง แต่เขายังคงเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดของ บาเยิร์น มิวนิค และสโมสรแสดงความชัดเจนว่าพวกเขาต้องการเก็บนักเตะไว้กับทีมระยะยาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด