:::     :::

ช้างศึกลงซ้อมมื้อแรกหลังรวมพล

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567
2,181
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย ซ้อมครั้งแรก เตรียมความพร้อมลุยศึกคัดบอลโลก 2 เกมกับเกาหลีใต้

วันที่ 14 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ บีจี เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมรั้งแรกเพื่อเตรียมความพร้อมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ 
การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ นำลูกทีมทั้ง 15 คน ลงฝึกซ้อม โดยเน้นที่การฟื้นฟูร่างกาย ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 
ก่อนการฝึกซ้อม ปรเมศย์ อาจวิไล ศูนย์หน้าฟอร์มแรงทีมชาติไทย กล่าวว่า “ดีใจครับที่ได้กลับมาติดทีมชาติไทยยุคอิชิอิ เป็นเกียรติที่ได้รับโอกาสนี้”
”ส่วนตัวยังไม่ได้พูดคุยอะไรมาก ได้แต่ทักทายกับอิชิอิในช่วงเที่ยงครับ ผมติดตามโค้ชอิชิอิมาตลอดคิดว่าจะเป็นการร่วมงานที่ดี“
“ผมจะพยายามโฟกัสเพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และพยายามจะทำผลงานให้ดี การยิงประตูทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้นอยู่แล้ว แต่การไปเจอเกาหลีใต้เป็นเกมที่ยากแต่เราจะพยายามมีแต้มให้ได้มากที่สุดครับ”
ด้าน ปกเกล้า อนันต์ เผยว่า “ภูมิใจที่มีชื่อกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง กับอิชิอิ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยอะไรมาก แต่ในห้องประชุมก็ได้เน้นย้ำ 3 เรื่องคือ การรักษาเวลาให้ดี การรักษาร่างกายนวดหลังซ้อมไม่ให้ดึกจนเกินไป และการรักษาความลับในทีม”
“ร่างกายของผมตอนนี้สมบูรณ์ดีครับ ไม่มีตรงไหนบาดเจ็บ เกมกับเกาหลีใต้ยากอยู่แล้ว เพราะพวกเขามีคุณภาพที่ดีกว่าเรา แต่พวกเราก็ยังมีหวัง อยากจะเก็บ 1 แต้มมาฝากแฟนบอลชาวไทย”
“ดีใจครับที่บัตรขายหมดแล้ว พวกราทุกคนอยากเห็นแฟนบอลชาวไทยเข้ามาเชียร์เต็มสนาม มันคงจะเป็นบรรยากาศที่สุดยอดมากๆ พวกเราทุกคนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อมอบความสุขให้แฟนบอลชาวไทยครับ”
สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมต้องทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่ โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม วันที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และนัดที่ 4 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี , Youtube Changsuek Official และ Facebook Changsuek Official


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด