:::     :::

เดอะตุ๊กเยี่ยมแคมป์ยู23ก่อนบุกซาอุ

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567
168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย U23 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนไปซาอุฯ, กัณตภณ รับทีมเริ่มเข้าใจกันมากขึ้น

วันที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. ณ สนามฝึกซ้อม ภายใน ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนเดินทางไปซาอุดีอาระเบีย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2567
การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง โดยในการซ้อมครั้งนี้ มี นาวาอากาศเอก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน สภากรรมการ มาร่วมชมการฝึกซ้อม พร้อมพูดคุยกับ นักเตะตัวรุกของทีม ในเรื่องของเทคนิคการทำประตู ขณะที่การซ้อม เน้นไปที่การใส่คอนเซปต์การเล่นของทีม และการเสริมรายละเอียดต่างๆ
ก่อนการฝึกซ้อม กัณตภณ คีรีแลง กองหน้าทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "สำหรับการฝึกซ้อมที่ผ่านมา ก็ถือว่าหนักพอสมควรเพราะโค้ชเองก็พยายามใส่ละเอียดให้กับพวกเรามากที่สุด โดยการซ้อมตลอดสองวันที่ผ่านมา ก็ใช้เวลาครบ 2 ชั่วโมงเต็ม และมันก็ช่วยทำให้ ความสัมพันธ์ภายในทีมและการเล่นร่วมกันก็ดีขึ้น"
"สำหรับตัวผมเองเป้าหมายกับทีมชาติไทย U23 ครั้งนี้ก็คงพยายามทำให้ดีที่สุดในการซ้อมเพื่อให้ได้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง และจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเมื่อได้รับโอกาส และช่วยให้ทีมชนะในทุกเกมที่ลงทำการแข่งขัน ส่วนการเจอกับเกาหลีใต้ ก็เป็นเกมที่ยาก แต่ถ้าหากเราช่วยกันผมเชื่อว่าเราจะมีผลงานที่ดี สุดท้ายก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ"
สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะเดินทางไปที่ ซาอุดีอาระเบีย ในวันที่ 17 มีนาคม 2567 เวลา 16.20 น. ด้วยสายการบิน กัล์ฟ แอร์ไลน์ เที่ยวบิน GF 153 ไปลงที่ บาห์เรน ก่อนจะต่อเครื่องไปที่เมือง ดัมมัม ในซาอุดีอาระเบียต่อไป และจะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดแรก พบกับ เกาหลีใต้ U23 ที่ อัล ฟาเตห์ สเตเดียม, ซาอุดีอาระเบีย ในคืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด