:::     :::

เฮนรี่มั่นใจทำผลงานดีกับเรฟเว่นส์

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567
165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี่ มั่นใจว่าสไตล์การเล่นของตนเองจะเข้ากันได้ดีกับ ลามาร์ แจ็คสัน และทีมบุกของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กป้ายแดงของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่าการได้เล่นร่วมกับ ลามาร์ แจ็คสัน จอมทัพอีกาพญายมทำให้เขารู้สึกกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งพร้อมท้าพิสูจน์ว่าตนเองยังสามารถทำผลงานได้ดีเช่นเดิมด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เรฟเว่นส์ เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เฮนรี่ แม้ว่าจะมีอายุแตะหลัก 30 ปีแล้วก็ตามจึงมีเครื่องหมายคำถามว่าเขาเหลือดอกยางอีกเท่าไหร่ ซึ่ง เฮนรี่ กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า 'บอกพวกเขาให้ดูต่อไป'

เฮนรี่ ถือบอลวิ่ง 1,529 ครั้งในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เฉลี่ย 306 ครั้งต่อซีซั่น แต่สถิติของเขาลดลงเล็กน้อยในฤดูกาลที่แล้วโดยถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละ 4.2 หลา ต่ำสุดนับตั้งแต่ลงเล่นฐานะตัวจริง 

อย่างไรก็ตามการย้ายมาเล่นร่วมกับ ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก เรฟเว่นส์ ทำให้ เฮนรี่ รู้สึกกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง โดยกล่าวว่า 'ไม่ต้องเสียเวลาคิดสำหรับผม นี่คือที่ที่ผมรู้ว่าผมต้องการไป'

'ผมชอบสไตล์นี้ สภาพร่างกายที่พวกเขาเล่นกับทั้งสามเฟส ผมรู้สึกว่ามันเข้ากับสไตล์การเล่นของผมเช่นกัน มันไม่ต้องคิดเลยจริงๆ แค่พยายามคิดด้านธุรกิจต่างๆ ดีใจที่เราสามารถหาทางออกได้'

ส่วน จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ช เรฟเว่นส์ เผยว่าด้วยเกมป้องกันที่จำเป็นต้องจับตามองการเล่นของ แจ็คสัน ดังนั้น เฮนรี่ จึงน่าจะได้ประโยชน์ในการโจมตีแนวป้องกันคู่แข่ง

'เรามีความหลากหลาย เราสามารถไปในทิศทางที่แตกต่างกันได้มากมาย' ฮาร์บอห์ กล่าว 'ลามาร์ ทำให้เรามีความอเนกประสงค์ ผมยังคิดว่าสิ่งที่เราทำในแนวทางเหล่านั้นเข้ากับ (เฮนรี่) ได้ดีจริงๆ'

'คุณสามารถวิ่งออกจากแบ็คฟิลด์ได้ เขาสามารถอยู่ในปืนพกได้ เขาอยู่ข้างล่างก็ได้ เขาสามารถอยู่ในปืน เขาสามารถเคลื่อนที่ไปมาได้ เขาเป็นเพียงผู้เล่นสารพัดประโยชน์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด