:::     :::

ทูเคิ่ลหวังอาการเจ็บข้อเท้าเคนไม่เลวร้าย

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567
314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายเกมบุกชนะ ดาร์มสตัดท์ เมื่อวันเสาร์ หลังดาวยิงวัย 30 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ข้อเท้าซ้ายบิด

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า แฮร์รี่ เคน มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายเกมบุกชนะ ดาร์มสตัดท์ 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมความคาดหวังว่าจะไม่ใช่การบาดเจ็บรุนแรง ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เคน ทำประตูที่ 31 บนเวทีบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ในเกมบุกชนะ ดาร์มสตัดท์ 5-2 พร้อมทำลายสถิติที่อยู่มานานกว่า 60 ปีของ อูเว่ ซีเลอร์ ที่ยิงมากสุดในการลงเล่นบุนเดสลีกาปีแรก 

ทว่ามีข่าวไม่ดีนักสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค หลังข้อเท้าซ้ายของ เคน ไปเกี่ยวกับตาข่ายประตูจนมีอาการบิดและถูกถอดออกจากสนามในช่วงนาที 82 ซึ่งทีมเสือใต้คาดหวังว่ามันจะไม่ใช่การบาดเจ็บรุนแรงของกองหน้าวัย 30 ปี

ทูเคิ่ล กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวหลังเกมว่า 'เขา (เคน) ข้อเท้าบิดในตาข่ายประตู ตอนนี้เขาทำให้มันเย็นลงด้วยการประคบน้ำแข็งแล้ว เรายังไม่มีการวินิจฉัย เราต้องรอดูและหวังว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่น่าตกใจ'

ส่วน คริสโตฟ ฟรอยน์ด ผู้อำนวยการกีฬาทีมเสือใต้กล่าวเพิ่มเติมว่า 'เราหวังว่ามันจะไม่เลวร้าย เขาถูกเปลี่ยนตัวออกเพื่อป้องกันไว้ก่อน เขาจะไม่เสี่ยงกับทีมชาติ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด