:::     :::

ชาบีส่อพลาดคุมทีมข้างสนามเกมกลาซิโก้

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ มีโอกาสถูกสั่งแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม 3 เกมจากใบแดงล่าสุดส่งผลให้พลาดบัญชาเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ส่อแววพลาดการคุมทีมข้างสนามในเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด บนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ ซึ่งมาจากการถูกไล่ออกจากสนามในเกมล่าสุด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โฆเซ่ มาเรีย ซานเชซ มาร์ตีเนซ แจกใบเหลืองให้ ชาบี ช่วงนาที 41 ของเกมบุกชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-0 ก่อนเชิ้ตดำวัย 40 ปีจะแจกใบแดงโดยตรงแก่นายใหญ่ของ บาร์ซ่า หลังจากเทรนเนอร์พูดอะไรบางอย่างกับ ฆวน อันโตนิโอ กัมโปส ผู้ตัดสินที่ 4

จากรายงานเบื้องต้นระบุว่า ชาบี จะถูกสั่งห้ามคุมทีมข้างสนาม 2 นัดกับ ลาส ปัลมาส และ กาดีซ แต่มีโอกาสที่เขาจะถูกสั่งแบน 3 เกม นั่นหมายถึงการพลาดคุมทีมข้างสนามในเกม 'เอล กลาซิโก้' บนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ เนื่องจากเป็นการกระทำผิดซ้ำ

คณะกรรมการควบคุมวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนจะพิจารณาบทลงโทษ ชาบี ในวันพุธนี้ หากพวกเขาลงโทษแบนเทรนเนอร์วัย 44 ปีห้ามคุมทีมข้างสนาม 3 เกม บาร์เซโลน่า จะไม่ยื่นอุทธรณ์โทษดังกล่าว เนื่องจากพวกเขาไม่ต้องการสร้างความขัดแย้งใดๆและไม่ต้องการเสียเวลาหรือพลังงานในการยื่นอุทธรณ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด