:::     :::

ไทยรัฐเตรียมยิงสดช้างศึกสองชุด

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
171
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไทยรัฐทีวีร่วมกับสปอนเซอร์หลัก ยิงสด "ช้างศึกชุดใหญ่ และชุด U23" ร่วมเชียร์ไทยให้กึกก้องไปด้วยกันทั้งประเทศตลอดปี 2567

ไทยรัฐทีวีจัดงานแถลงข่าวถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทยชายชุดใหญ่ และชุด U23 ได้รับสิทธิ์จากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ในปี 2567 - 2568 ต่อเนื่อง 2 ปี โดยปีนี้เข้าสู่ปีที่ 9 ที่ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย ไทยรัฐทีวีภายใต้แคมเปญ ‘เชียร์ไทยให้กึกก้อง’ ในปี 2567 นี้ ได้จับมือร่วมกับสปอนเซอร์หลัก เพื่อสนับสนุนการถ่ายทอดสดช้างศึกชุดใหญ่ และชุด U23 ผ่านหน้าจอไทยรัฐทีวี ช่อง 32
 ​คุณวัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจร่วม ไทยรัฐทีวี และไทยรัฐออนไลน์ กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ขอขอบคุณสมาคมฯ ที่ให้โอกาสไทยรัฐได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลทีมชาติไทยมาอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญมากๆ ในปีนี้คือไทยรัฐได้รับแรงสนับสนุนจากสปอนเซอร์ที่มาร่วมกันสนับสนุนการถ่ายทอดสดทุกแมตช์ตลอดปี 2567 คือ เครื่องปรับอากาศแคร์เรียร์ เคลียร์เมน รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า และผลิตภัณฑ์มาม่าโจ๊กคัพ ต้องขอบคุณสปอนเซอร์ที่ได้เห็นความสำคัญและอยากมอบความสุขให้คนไทยแบบเต็มอิ่ม นอกจากการถ่ายทอดสดแมตช์ต่างๆ แล้ว ไทยรัฐยังได้เตรียมเนื้อหา ทั้งข่าวอัพเดทสถานการณ์  และวิเคราะห์เจาะลึกไว้อย่างเข้มข้น ทั้งก่อนการแข่งขันและหลังจากจบการแข่งขัน ซึ่งในปีนี้ แมตช์สำคัญๆ ที่จะได้ชมกันคือ ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกในเดือนมีนาคม และมิถุนายนนี้ ที่ไทยเราจะไปเตะที่ประเทศเกาหลีใต้และประเทศจีน โดยแมตช์เหย้าเราเปิดบ้านเตะกันที่ราชมังคลากีฬาสถาน ผมคิดว่าเราจะได้เห็นแฟนบอลเต็มสนามอย่างยิ่งใหญ่แน่นอน รวมถึงฟุตบอลตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ทั้งหมด เกมอุ่นเครื่อง และหากเป็นไปได้ ก็จะน่าจะได้ชมการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพในปีนี้เช่นกัน”
​โดยแมตช์การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่กำลังจะเกิดขึ้นคือ วันพฤหัสที่ 21 มีนาคม เกาหลีใต้ vs ไทย เริ่มเข้ารายการ 17.30 น. และวันอังคารที่ 26 มีนาคม ทีมชาติไทยเปิดบ้านรับเกาหลีใต้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เข้ารายการ 19.00 น. และเดือนมิถุนายนอีก 2 แมตช์ ได้แก่ วันที่ 6 มิถุนายน จีน vs ไทย และวันที่ 11 มิถุนายน ไทย vs สิงคโปร์
 ​เช่นเดียวกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ รุ่น U23 จะเตะกับเกาหลีใต้เช่นกันในทัวร์นาเมนต์ 5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024 ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย ในคืนวันที่ 20 มีนาคมนี้ และอีก 2 แมทช์ ในคืนวันที่ 23 และ 26 มีนาคม (รอผลการแข่งขัน)
 ทางด้านตุ๊ก นาวาอากาศเอกปิยะพงษ์ ผิวอ่อน กรรมการกลาง สภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เผยถึงความท้าทายของทีมทำงานชุดใหม่ว่า “ในฐานะหนึ่งในคณะทำงานของสมาคมฯ ผมพร้อมที่จะช่วยทีมชาติไทย เตรียมหลังบ้านให้พร้อม ทำงานตามแผนงานที่คุณแป้งได้ให้แนวทางไว้ เพื่อนักฟุตบอลจะได้โฟกัสกับเกมในสนามให้ได้มากที่สุด คุณแป้งเน้นการทำงานเชิงรุก แก้ไขปัญหาทันที ซี่งต้องยอมรับว่าเหนื่อยแน่ๆ แต่ผมก็พร้อมที่จะสนับสนุน สู้เพื่อเป้าหมายที่วางไว้ เพราะฟุตบอลเป็นกีฬาที่จะสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ รวมถึงผมเองก็เกิดมาจากฟุตบอลเช่นกันครับ” กล่าวเสริมถึงการร่วมมือเป็นพันธมิตรกับไทยรัฐว่า “ไทยรัฐเป็นสื่อที่อยู่กับคนไทยมายาวนาน และถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยมาตลอด ในนามตัวแทนของสมาคมฯ ผมหวังว่าสมาคมฯ จะได้ร่วมกับไทยรัฐในการประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ฟุตบอลไทย พัฒนาวงการฟุตบอลไทยไปด้วยกัน และที่สำคัญคือแฟนบอล สปอนเซอร์ และสื่อมวลชนคอยซัพพอร์ท ผมเชื่อว่าเราจะไปถึงเป้าหมายได้แน่นอน”
สำหรับแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทย เชียร์ไทยให้กึกก้องกันได้ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และเว็บไซต์ www.thairath.co.th/tv/live ประเดิมโดยทีมชาติไทยชุดใหญ่ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก (WCQ) นัดแรกของปีในวันที่ 21 มีนาคม เกาหลีใต้ vs ไทย เริ่มเข้ารายการ 17.30 น. และวันที่ 26 มีนาคม ทีมชาติไทยเปิดบ้านรับเกาหลีใต้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เข้ารายการ 19.00 น. มาร่วม “เชียร์ไทยให้กึกก้อง” ไปด้วยกัน สนับสนุนการถ่ายทอดสดโดย เครื่องปรับอากาศ แคร์เรียร์ เคลียร์เมน รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า และผลิตภัณฑ์มาม่าโจ๊กคัพ
 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด