:::     :::

กุนซือเซิร์บอวยพรพาฟโลวิชเลือกเล่นอินทรีเหล็ก

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดราแกน สตอยโควิช เทรนเนอร์ทีมชาติเซอร์เบีย อวยพรให้ อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช โชคดี หลังกองกลางดาวรุ่งเลือกเล่นให้ทีมชาติเยอรมนี

พาฟโลวิช ทำผลงานส่วนตัวได้ดีในการเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค จนกระทั่งถูกเรียกติดทีมชาติเยอรมนีชุดใหญ่ของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เป็นครั้งแรก ในการประกาศตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 19 ปี สามารถเลือกเล่นให้ทีมชาติเซอร์เบียได้เช่นกันตามเชื้อสายคุณพ่อ แต่สุดท้ายเป็น "อินทรีเหล็ก" ที่รีบมอบโอกาสในทีมชุดใหญ่ให้เจ้าตัว ขณะที่ สตอยโควิช ไม่ใช่เรื่องที่ต้องไปโกรธเคืองกับการตัดสินใจครั้งนี้ 

สตอยโควิช ให้ความเห็นว่า "เรามีเขาอยู่ในลิสต์มาสองปีแล้ว เราพยายามทุกอย่างตั้งแต่ธันวาคมที่เราติดต่อกับครอบครัวของเขา จากนั้นก็คุยกับเอเยนต์ และคุยกับตัวของ อเล็กซานดาร์ เอง"

"ผมคิดว่ามีความกดดันมากสำหรับเดเอฟเบ และ นาเกลส์มันน์ ให้ต้องเลือกเขาติดทีมตอนที่พวกเขาเห็นว่า เซอร์เบีย เอาจริงและต้องการเขาจริงๆ" 

"คนในเซอร์เบียไม่ควรโกรธเรื่องนี้ มันไม่ถูกหากจะบอกว่าเราสูญเสียเขาเพราะเขาไม่เคยเล่นในระดับเยาวชนของเราเลย การตัดสินใจของเขาก็เป็นไปตามนั้น เราเคารพและอวยพรให้เขาโชคดี ไม่ได้รู้สึกโกรธแต่อย่างใด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด