:::     :::

ทอฟฟี่ขู่ตั้งราคาแบรนธ์เวท80ล้านป.

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน ตั้งราคา จาร์ราด แบรนธ์เวท เซนเตอร์แบ็กเนื้อหอมสูงถึง 80 ล้านปอนด์ เหมือนเป็นการส่งสัญญาณว่าพวกเขาไม่ต้องการขายกองหลังวัย 21 ปี

แบรนธ์เวท ถูกจับตามองอย่างมาก หลังจากก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของผู้จัดการทีม ชอน ไดช์ กลายเป็นตัวหลักและมีผลงานที่น่าประทับใจ จนล่าสุดถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เรียกตัวติดทัพเป็นครั้งแรกไปแล้ว

ทีมทอล์ค รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน ประเมินมูลค่าของ บรนธ์เวท ว่าเป็นหนึ่งในสองนักเตะที่มีค่าตัวมหาศาลในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ อีกคนคือ อามาดู โอนาน่า กองกลางที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรเช่นกัน

แหล่งข่าวให้ข้อมูลกับ ทีมทอล์ค ว่า เอฟเวอร์ตัน ใช้เกณฑ์ของ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ที่ เชลซี ซื้อขาด เลสเตอร์ 75 ล้านปอนด์เมื่อปี 2022 ในการประเมินค่าตัวของ บรนธ์เวท ที่ 80 ล้านปอนด์ ซึ่งหากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงๆ ก็จะเทียบเท่าสถิติกองหลังค่าตัวแพงสุดของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายไปเมื่อปี 2019

ทั้งนี้ แม้ เอฟเวอร์ตัน พยายามเรียกร้องค่าตัว บรนธ์เวท สูงลิ่ว แต่ในความเป็นจริงแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีสโมสรใดกล้ายื่นข้อเสนอในระดับนั้น โดยปัจจุบันหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด