:::     :::

โอซีเมนไม่ฟิตถอนตัวทีมชาติไนจีเรีย

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ โอซีเมน ศูนย์หน้าคนสำคัญของ นาโปลี ถอนตัวจากทีมชาติไนจีเรีย เพราะมีปัญหาบาดเจ็บค้างอยู่ก่อน ทำให้ไม่ได้ลงสนามเกมที่ อินเตอร์ มิลาน

โอซีเมน ประสบปัญหาบาดเจ็บและไม่ฟิตสมบูรณ์พอที่จะลงตัวจริงในเกมเซเรียอาที่ นาโปลี บุกเสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เท่านั้นไม่พอ ศูนย์หน้าไนจีเรียที่มีรายชื่อเป็นตัวสำรอง ยังไม่ถูกเลือกลงสนามตลอดทั้งเกมที่ซาน ซีโร่ ด้วย

ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า เทรนเนอร์ นาโปลี ยืนยันสาเหตุที่ โอซีเมน ลงสนามไม่ได้เกิดจากการติดเชื้อที่แผลเก่า แม้ไม่ใช่ปัญหาร้ายแรงแต่นักเตะไม่สามารถฟื้นตัวได้เต็มที่ และมีเหตุผลเพียงพอที่จะทำให้ศูนย์หน้าหมายเลข 9 ไม่พร้อมรับใช้ทีมชาติไนจีเรียในเดือนมีนาคม

จากการยืนยันรายชื่อนักเตะที่ไปเล่นให้ทีมชาติของ นาโปลี ไม่ปรากฏชื่อ โอซีเมน เช่นเดียวกับ อาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ (ไอวอรี่โคสต์) และ เยสเปอร์ ลินด์สตรอม (เดนมาร์ก) โดยทั้งหมดจะอยู่ซ้อมและเรียกความฟิตในอิตาลี

สำหรับโปรแกรมแรกของ ไนจีเรีย นับตั้งแต่รอบชิงชนะเลิศ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 ที่แพ้ ไอวอรี่โคสต์ 1-2 เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องสองนัดที่ประเทศโมร็อกโก พบกับ กานา วันที่ 22 มีนาคม และ มาลี วันที่ 26 มีนาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด