:::     :::

เรือกังวลฮาแลนด์กะเผลกจากซ้อมทีมชาติ

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ ต้องกังวลกับอาการบาดเจ็บของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ก่อนที่ นอร์เวย์ จะยืนยันว่าไม่ได้มีข่าวร้ายอะไรสำหรับกองหน้ารายนี้

ดาวยิงวัย 23 ปี เดินกะเผลกออกจากการซ้อมก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ สาธารณรัฐเช็ก และ สโลวาเกีย ทำให้เกิดความกังวลว่าปัญหาที่มีอยู่จะปะทุขึ้นมา

อย่างไรก็ตาม นักกายภาพของ นอร์เวย์ ยืนยันในเวลาต่อมาว่า ฮาแลนด์ ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงอะไร ซึ่งน่าจะทำให้ ซิตี้ โล่งใจก่อนเจอกับเกมหนักที่เหลือในฤดูกาลนี้

ฮาแลนด์ ยังเหลืออีก 1 ประตู ก็จะทำได้ทะลุ 30 ลูกในฤดูกาลนี้ในปีที่สองของเขาที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ขณะที่ เรือใบ กำลังลุ้นแชมป์ทั้ง 3 รายการใหญ่ เหมือนที่ทำได้ในซีซั่นก่อน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตั้งคำถามถึงความฉลาดของช่วงเบรกทีมชาติที่เต็มไปด้วยเกมการแข่งขัน และอ้างว่าเขาต้องเผชิญกับการรอคอยอย่างกระวนกระวายเพื่อดูว่าจะมีใครบาดเจ็บกลับมาหรือไม่

หากมามีปัญหาช่วงนี้อาจทำให้เกิดความเสียหายครั้งใหญ่ต่อ แมนฯ ซิตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมที่จะปะทะกับทีมลุ้นแชมป์ด้วยกันเองอย่าง อาร์เซน่อล ที่จะเกิดขึ้นในอีก 3 วันหลังจากตารางการกลับมารวมตัวของนักเตะ เรือใบ

เอแดร์ซอน ยังต้องรอทดสอบความฟิต เนื่องจากบาดเจ็บต้นขา ขณะที่ แจ็ค กรีลิช จะต้องผ่านโปรแกรมส่วนตัวในสัปดาห์หน้าเพื่อพิสูจน์ความฟิตของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด