:::     :::

ทนายขู่แข้งอินเตอร์ปกปิดโดนลงโทษด้วย

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567
325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทนายความของสโมสร นาโปลี เตือน อินเตอร์ ไม่ใช่แค่ ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ ที่เสี่ยงต่อการถูกลงโทษข้อหาเหยียดเชื้อชาติ แต่เพื่อนร่วมทีมอาจโดนด้วย

อัยการของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี สั่งให้มีการสอบสวนเพิ่มเติมก่อนตัดสินว่า อาแชร์บี้ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน จะถูกลงโทษหรือไม่ กรณีที่ถูกกล่าวหาว่าพูดจาเชิงเหยียดเชื้อชาติใส่ ฮวน เฮซุส กองหลังชาวบราซิลของ นาโปลี

อย่างไรก็ตาม การเปิดเผยจาก อาแชร์บี้ และ เฮซุส ยังไม่ตรงกัน ดังนั้นคำชี้แจงจากนักเตะที่อยู่ในเหตุการณ์จึงมีความสำคัญต่อการสอบสวนของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีเป็นอย่างมาก
มัตเตีย กราสซานี่ ทนายความของ นาโปลี เผยว่า "มีนักเตะคนหนึ่งบอกผู้ตัดสินว่าเขาตกเป็นเหยื่อของการเหยียดเชื้อชาติ แต่เห็นได้ชัดว่าผู้ตัดสินไม่เห็นหรือไม่ได้ยินด้วยตนเอง มิเช่นนั้นนักเตะที่กระทำคงถูกไล่ออกไปแล้ว"
"สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ได้รับคำแนะนำจาก คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติ ที่สนับสนุนการต่อสู้กับการเลือกปฏิบัติทุกรูปแบบในสนาม ดังนั้นหากมีการเหยียดเชื้อชาติเกิดขึ้นจริง อาแซร์บี้ ก็มีความเสี่ยงที่จะโดนแบนอย่างน้อย 10 เกม และโทษปรับระหว่าง 10,000 ถึง 20,000 ยูโร"
"ส่วนการลงโทษอื่นๆ ก็อาจเกิดขึ้นกับเพื่อนร่วมทีมของเขาด้วย หากมีใครเห็นและปกปิดเรื่องที่เกิดขึ้น"
สำหรับ อาแชร์บี้ เจอผลกระทบแรกไปแล้วคือการตัดชื่อออกจากทีมชาติอิตาลี ชุดอุ่นเครื่องสองเกมในเดือนมีนาคม เพื่อให้นักเตะเคลียร์ประเด็นที่เกิดขึ้นตอนนี้ แต่ยังไม่ได้ปิดโอกาสสำหรับศึกยูโร 2024

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด