:::     :::

สเปอร์สใช้2เดือนสุดท้ายตัดสินแวร์เนอร์

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะใช้เวลาสองเดือนสุดท้ายของซีซั่น ในการพิจารณาว่าจะใช้ออปชั่นซื้อขาด ตีโม แวร์เนอร์ กองหน้าจาก แอร์เบ ไลป์ซิก หรือไม่

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงไม่มีความชัดเจนว่าจะใช้เงื่อนไขซื้อขาด แวร์เนอร์ ในราคา 17 ล้านยูโรหรือไม่ ดังนั้นในช่วงสองเดือนสุดท้ายของฤดูกาล 2023-24 จะเป็นช่วงเวลาสำคัญต่อการตัดสินใจของสโมสร

แวร์เนอร์ ปรารถนาที่จะเซ็นสัญญาถาวร และอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไปในฤดูกาล 2024-25 อยู่แล้ว แต่ทางเดียวที่กองหน้าเยอรมันจะกำหนดอนาคตตัวเองได้ นั่นก็คือเค้นฟอร์มเก่งเพิ่มขึ้นอีก ทุกครั้งที่ได้รับโอกาสลงสนามจากผู้จัดการทีม แอนจ์ พอสเตโคกลู
กองหน้าวัย 28 ปี ทำไปแล้ว 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จาก 8 เกมที่ลงสนามให้กับสโมสรนอร์ธลอนดอน แต่หากฟอร์มการเล่นและผลงานในช่วงหลังจากนี้ดิ่งลงหรือย่ำอยู่กับที่ ก็มีโอกาสสูงที่จะส่งตัวกลับ แอร์เบ ไลป์ซิก หลังหมดสัญญายืมตัว
ถึงกระนั้้น แม้ แวร์เนอร์ ยังมีสัญญาอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก จนถึงปี 2026 แต่เจ้าตัวก็รู้ดีว่าน่าจะหมดอนาคตกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ไปแล้ว และหาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ซื้อขาด กองหน้าวัย 28 ปี ก็คงต้องมองหาสโมสรใหม่ในฤดูกาลหน้าอยู่ดี
สำหรับเงื่อนไขในการซื้อขาด แอร์เบ ไลป์ซิก ได้แจ้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงกำหนดเส้นตายในราคา 17 ล้านยูโรไปแล้ว ว่าจะต้องดำเนินการก่อนศึกยูโร 2024 เริ่มต้นขึ้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด