:::     :::

ฟอสเตอร์ป้องไวท์ตัดสินใจปัดเล่นให้สิงโต

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ฟอสเตอร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ออกมาปกป้องการตัดสินใจของ เบน ไวท์ ที่ปฏิเสธการถูกเรียกตัวจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ก่อนช่วงเบรกทีมชาติ

สตาร์ อาร์เซน่อล ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษครั้งลาสุดเมื่อ 2 ปีที่แล้วในเดือนมีนาคม ปี 2022 แต่ทีแรกเขามีชื่ออยู่ในทีม สิงโตคำราม ชุดลุยฟุตบอลโลกที่กาตาร์ เมื่อปลายปีนั้น

จากนั้นดาวเตะวัย 26 ปี ก็ออกจากแคมป์กลางคันด้วยเหตุผลส่วนตัว โดยมีรายงานว่า ไวท์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งกับ สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยโค้ช ซึ่ง เซาธ์เกต ปฏิเสธอย่างหนักแน่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แต่ในระหว่างการประกาศรายชื่อนักเตะ เซาธ์เกต ได้เปิดเผยด้วยว่าเขาได้รับโทรศัพท์จาก เอดู ผู้อำนวยการ อาร์เซน่อล ที่ร้องขอให้เขาไม่เรียกตัว ไวท์ ในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล และ เบลเยียม ตามความต้องการของผู้เล่น

การตอบสนองต่อการหมางเมินของ ไวท์ นั้นมีอย่างหลากหลาย แต่อดีตนายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ก็รู้สึกเห็นใจว่าทำไม ไวท์ ถึงต้องตัดสินใจแบบนั้น

"มันยากที่จะรู้แน่ชัดถึงคาแร็คเตอร์ของ เบน ไวท์ ก่อนหน้านี้มีเรื่องราวมากมายลอยมาเกี่ยวกับความจริงที่ว่าเขาไม่ได้ชอบฟุตบอล" ฟอสเตอร์ กล่าว

"เห็นได้ชัดว่าเมื่อเขากลับมาทำงานทุกวันที่ อาร์เซน่อล เขาซ้อมได้ดีมาก เขาเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้"

"แต่เมื่อพูดถึงเรื่องอื่นๆ ผมรู้สึกว่าเขาไม่ได้สนุกกับมันทั้งหมด เขาไม่ชอบโชว์อะไร โดยเฉพาะไปเล่นกับทีมชาติอังกฤษ"

"มันเป็นช่วงสองสัปดาห์ที่เขาจะได้พักผ่อนอย่างแท้จริง ได้ชัตดาวน์อย่างแท้จริง หลบหนีจากทุกสิ่ง ไม่ต้องกังวลเรื่องฟุตบอล และเมื่อคุณเป็นคนที่ไม่ได้รักทุกสิ่งเป็นพิเศษ ทั้งหมดที่มาพร้อมกับการเป็นนักฟุตบอล นั่นเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด