:::     :::

สมิธกล่าวอำลาคาวบอยส์อย่างเป็นทางการ

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567
189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรอน สมิธ เขียนจดหมายเปิดผนึกอำลา ดัลลาส คาวบอยส์ อย่างเป็นทางการ หลังแท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์เซ็นสัญญา 1 ปีกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์

ทายรอน สมิธ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 33 ปี เขียนจดหมายเปิดผนึกบนอินสตาแกรมอำลา ดัลลาส คาวบอยส์ อย่างเป็นทางการ หลังเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สมิธ เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ เจ็ตส์ รับบทปกป้อง แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพวัย 40 ปีของ แก๊ง กรีน หลังการลงเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายของ คาวบอยส์ ตลอดอาชีพ 13 ปีที่ผ่านมา ก่อนผู้เล่นวัย 33 ปีจะเขียนจดหมายเปิดผนึกบนอินสตาแกรมกล่าวอำลาทีมเก่าอย่างเป็นทางการ

'คาวบอยส์ เนชั่น' สมิธ เขียน 'จริงๆแล้ว ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหน 13 ปีนั้นเป็นเวลาที่ยาวนานจนยากจะสรุปเป็นจดหมายสั้นๆ ฉบับเดียว ถึงผู้คนหลายเรือนหมื่นที่ทำให้ช่วงเวลาของผมในดัลลาสน่าจดจำมาก มันช่างยาวนานและดุเดือด ซึ่งเต็มไปช่วงขึ้นๆลงๆมากมาย แต่ คาวบอยส์ เนชั่นส์ คุณอยู่ที่นี่มาตลอด'

ในแถลงการณ์สั้นๆ สมิธ ไม่ได้เจาะจงถึงคนใดคนหนึ่ง แต่เขากล่าวขอบคุณครอบครัวโจนส์สำหรับช่วงเวลาที่อยู่ที่นั่น

'ถึงครอบครัวโจนส์ ขอบคุณสำหรับโอกาสอันน่าอัศจรรย์ที่ได้เล่นให้ คาวบอยส์ และประสบการณ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตที่ครอบครัวของผมและผมจะขอบคุณตลอดไป' สมิธ กล่าว 'ผมจะไม่มีวันลืมความรู้สึกของการวิ่งออกจากอุโมงค์ที่สนาม เอทีแอนด์ที หรือเสียงคำรามของฝูงชนหลังการเล่นบิ๊กเพลย์'

นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 9 คลาส 2011 สมิธ ออกสตาร์ท 161 เกม มีชื่อติด โพร โบวล์ 8 สมัย และ ออล-โพร สองสมัย เขียนถึง 'คาวบอยส์ เนชั่น, ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง แม้ว่าผมจะตื่นเต้นกับบทต่อไปอาชีพนักฟุตบอลของผม แต่ส่วนหนึ่งของหัวใจของผมจะถูกทิ้งไว้ที่เท็กซัสตลอดไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด