:::     :::

บีจีคว้ารางวัลสโมสรรักษ์โลก

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หนึ่งเดียวในไทย! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้ารางวัลสโมสรฟุตบอลรักษ์โลก เป็นสโมสรฟุตบอลแรกในประเทศไทย

“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เดินหน้าพัฒนาตามแนวทางของสโมสรฟุตบอลสมัยใหม่ ขยายพื้นที่สีเขียวมากกว่าพื้นสนาม โดยล่าสุด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กลายเป็นสโมสรฟุตบอลแรกของประเทศไทยที่ได้รับการรับรอง Carbon Neutral Event จากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก
วันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในนามบริษัท บีจี สปอร์ตส์ จำกัด ได้เข้าร่วมพิธีขอบคุณ และรับมอบประกาศนียบัตร เครื่องหมายรับรองคาร์บอนฟุตพริ้นท์ประจำปี 2567 ประเภท Carbon Neutral Event จัดโดยองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) โดยมีหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนได้เข้าร่วมพิธี และได้รับการรับรองอย่างคับคั่ง
ซึ่งที่ผ่านมา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ริเริ่มโครงการลดคาร์บอน โดยมีการสร้างสรรค์และพัฒนากิจกรรมต่าง ๆ ในวันแข่งขันที่แสดงออกถึงการเป็นสโมสรฟุตบอลรักษ์โลก มาอย่างต่อเนื่อง โดยรางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงการจัดการแข่งขันและการดำเนินกิจกรรมต่างๆของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ว่าคำนึงถึงการปล่อยก๊าซคาร์บอนและรบกวนสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด อันเป็นหนึ่งในพันธกิจของกลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส (BG GROUP)ที่มอบให้แก่สังคม
สำหรับกิจกรรมในโครงการลด Carbon ของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกอบได้ด้วย
 CLEAN ENERGY ติดตั้งโซล่าเซลล์ (Solar Cell) บนหลังคา บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ศูนย์ฝึกฟุตบอลครบวงจรของ “เดอะ แรบบิท” ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ 100% 
UPCYCLING  ชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2023/24 ที่ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% ซึ่งแปรรูปมาจากขวดพลาสติก โดยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลนี้ ช่วยลดการปล่อยคาร์บอนลงสูงสุด 30% เมื่อเทียบกับโพลีเอสเตอร์บริสุทธิ
 BGPU ECO PACKAGING ใช้ภาชนะบรรจุอาหาร และเครื่องดื่ม ที่ผลิตจากกระดาษ สามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100% 
BGPU MATCHDAY E-TICKET จำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันเกมเหย้าของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในรูปแบบ  E-Ticket เท่านั้น แทนการใช้ตั๋วแบบกระดาษ เพื่อช่วยลดการใช้กระดาษ และประหยัดพลังงาน
BGPU HOME SHUTTLE BUS จัดบริการรถรับ-ส่ง แฟนฟุตบอล บีจีพียู ทุกเกมเหย้า ช่วยประหยัดน้ำมัน เซฟค่าเดินทาง และลดมลภาวะ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด