:::     :::

อุรุกวัยปล่อยตัวอาเราโฮคืนบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567
242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ เดินทางกลับสโมสรต้นสังกัด บาร์เซโลน่า หลังถูกปล่อยตัวออกจากแคมป์ฝึกซ้อมของ อุรุกวัย

อุรุกวัย ยืนยันการส่งตัว โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังวัย 24 ปีกลับ บาร์เซโลน่า โดยเป็น 1 ใน 5 นักเตะที่ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ส่งคืนต้นสังกัดก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ ไอวอรี่โคสท์ วันอังคารนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อาเราโฮ เดินทางมาฝึกซ้อมกับทีมชาติอุรุกวัยภายใต้การกุมบังเหียนของ บีเอลซ่า แต่กองหลังวัย 24 ปีไม่ส่วนร่วมในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ ปาอีส บาสโก้ 1-1 และเขาจะไม่มีส่วนร่วมในเกมกับ ไอวอรี่โคสท์ วันอังคารนี้ หลัง อุรุกวัย ปล่อยนักเตะคืนต้นสังกัดเช่นเดียวกับ มาตีอัส เวซีโน่, ฟากุนโด้ ตอร์เรส, โรดรีโก้ ซาลาซ่าร์ และ บรูโน่ เมนเดซ

'หลังจากเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม ฟีฟ่า เดย์ เดือนมีนาคมที่ ซาน เซบาสเตียน มาร์เซโล่ บีเอลซ่า ตัดสินใจปล่อยนักเตะเพิ่มเติมอีก 5 คน (ต่อจาก กีเยร์โม่ วาเลร่า) ซึ่งจะไม่มีถูกนำมาพิจารณาในเกมกับ ไอวอรี่โคสท์ ทั้ง มาตีอัส เวซีโน่, ฟากุนโด้ ตอร์เรส, โรนัลด์ อาเราโฮ, โรดรีโก้ ซาลาซ่าร์ และ บรูโน่ เมนเดซ' แถลงการณ์ของอุรุกวัยระบุ

อย่างไรก็ตามไม่มีการเปิดเผยเหตุผลเกี่ยวกับการปล่อยตัวนักเตะทั้ง 5 คนกลับสโมสรต้นสังกัด โดยเฉพาะเกี่ยวกับ อาเราโฮ ว่าเป็นเพราะการบาดเจ็บเข่าที่เคยเกิดขึ้นกับเขาในฤดูกาลนี้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด