:::     :::

วิลเลี่ยมส์วาดฝันฮอร์เน็ตส์ฟูลทัพแบบมีบริดจ์สร่วมด้วย

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567
199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรนต์ วิลเลี่ยมส์ ฟอร์เวิร์ด ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ไม่ปิดบังว่าอยากให้ผู้บริหารรักษาขุมกำลังให้พร้อมหน้าพร้อมตาในฤดูกาลหน้า เพราะมั่นใจหากอยู่ครบต้องแสดงศักยภาพเต็มที่ออกมาได้ ยิ่งมีฟร้อนต์คอร์ค ไมล์ส บริดจ์ส พ้นคดีมาช่วยทำแต้มอีกคน

บริดจ์ส หายไปเป็นซีซั่นเพราะถูกแขวนระหว่างพิจารณาคดีซ้อมเมียต่อหน้าลูกๆ กระทั่งมีคำตัดสินยกฟ้องกลายเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ทีมงานสอบสวนวินัยลีก NBA เชื่อว่ามีมูลมากพอลงโทษตั้งแต่ปลายซีซั่นก่อน

มาถึงตอนนี้ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีกลายเป็นมือสกอร์เบอร์ต้นๆของทีมเฉลี่ย 21.1 แต้ม, 7.5 รีบาวน์ด, 3.3 แอสซิสต์และหนึ่งสตีล แล้วมันคงดีมากหากได้ประสานงาน วิลเลี่ยมส์, ลาเมโล่ บอล และ มาร์ก วิลเลี่ยมส์ ได้ประสานงานกันมากกว่านี้ 


“ผมก็ทราบว่าตัวไม่ได้มีส่วนไปกับทุกเรื่อง แต่การมี บริดจ์ส กลับมาสู่ทีมนั้นสำคัญมากๆ ก็ไว้รอให้ ลาเมโล่ บอล และ มาร์ก วิลเลี่ยมส์ กลับมาสมูรณ์อีกที” การเปิดปากผ่าน ‘ชาร์ล็อตต์ อ็อบเซอร์เวอร์’ 

คิดว่ามันจะนำเราไปอยู่ตำแหน่งที่ดี บริดจ์ส ทำหน้าที่ตัวเองได้อย่างโดดเด่นฐานะผู้นำ

เขาพยายามเปลี่ยนทุกการรับรู้ที่ทราบกันไปทั่วลีก และก็คิดว่าทำมันได้อย่างน่าทึ่ง” 

บริดจ์ส กำลังจะมีสถานะอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ สิ้นฤดูกาลนี้ โดยช่วงก่อนเส้นตายเทรดเมื่อก..ที่ผ่านมาเจ้าตัวของปฏิเสธทุกข้อเสนอเพราะอยากพิสูจน์ตัวเองยัง สเป็คตรัม เซนเตอร์ ซึ่งพอถึงเวลานี้ก็ลุ้นได้สัญญาใหม่ระยะยาว  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด