:::     :::

โคลแจงขอเลือกโบเว่น-พาลเมอร์ก่อน'แรช'

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ โคล อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษพูดถึงการเลือกนักเตะติดทีมลุยยูโร 2024 ว่าขอเลือก จาร์ร็อด โบเว่น กับ โคล พาลเมอร์ มากกว่าจะเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด

    สถานการณ์ของกองหน้าจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในความไม่แน่นอนว่าจะมีชื่อลุยศึกยูโรที่ เยอรมนี กลางปีนี้ หลังมีนักเตะในตำแหน่งเดียวกันหลายคนที่ทำผลงานได้ดีกว่า ในขณะที่สื่อแดนผู้ดีเริ่มมีการวิเคราะห์แข้งที่จะติดทีมว่าไม่มีชื่อ แรชฟอร์ด ด้วย

    โคล พูดถึงเรื่องนี้ผ่านทาง แชนแนล 4 ว่า "คุณกำลังจะได้ข่าวสำหรับพาดหัวซึ่งนั่นมีเหตุผลในการดึงนักเตะเข้าและออกจากทีม - กับ มาร์คัส ผมชอบเขาในฐานะนักเตะ ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป แต่เขามีฤดูกาลที่ดูนิ่งๆ"

    "มันขึ้นๆ ลงๆ และนั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในอาชีพของเขา เขาก้าวไปถึงจุดสูงสุดแล้ว ผมแค่คิดว่าผมคงจะไม่ส่งเขาเป็นตัวจริงในทีม อังกฤษ ของผม เพราะสามประสานในแดนหน้าของผมคือ แฮร์รี่ เคน, บูคาโย่ ซาก้า และ ฟิล โฟเด้น นั่นคือสามกองหน้าของผมถ้าทุกคนฟิตสมบูรณ์"

    "ผมแค่ตั้งคำถามกับ แรชฟอร์ด เมื่อพิจารณาถึงอาชีพของเขา และในทุกนาทีที่เขาอยู่ในสนามให้กับ อังกฤษ มีความหมายสำหรับเขาเท่ากับของผู้เล่นอย่าง จาร็อด โบเว่น หรือเปล่า?"

    "ถ้า โบเว่น ติดทีมลุยยูโรและได้ลงเล่นสักนาที เขาจะเป็นคนที่มีความภาคภูมิใจที่สุดในประเทศเช่นเดียวกับ โคล พาลเมอร์"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด