:::     :::

พิธิวัตต์ประกาศพาบีจีเดินหน้าเก็บชัย

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พิธิวัตต์ ประกาศพาทัพ "เดอะ แรบบิท" เดินหน้าเก็บชัยต่อหลังพักเบรกฟีฟ่าเดย์

"เต้" พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กองกลาง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาประกาศหวังพาทัพ "เดอะ แรบบิท" เดินหน้าเก็บชัยต่อเนื่อง ก่อนที่ศึกรีโว่ ไทยลีก จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่พักเบรกฟีฟ่าเดย์ให้กับทีมชาติไทย พร้อมตั้งเป้าทำงานให้หนักขึ้นเพื่อพาทีมเก็บสามแต้ม และโอกาสในการกลับไปติดทัพ "ช้างศึก" อีกครั้ง
โดย พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ห้องเครื่องทัพ "เดอะ แรบบิท" กล่าวถึงความพร้อมทีมในช่วงที่ผ่านมาว่า "ตอนนี้เรามีความพร้อมกันอย่างมาก ก่อนเกมที่จะบุกไปเยือน ตราด เอฟซี โดยในช่วงพักเบรกฟีฟ่าเดย์ที่ผ่านมา ทีมก็ได้มีการฝึกซ้อมแทคติกด้านต่าง ๆ โดยเฉพาะการเล่นเป็นทีม เนื่องจากหลังจากนี้เราจะต้องเจอโปรแกรมที่หนักถึง 3 นัดใน 1 สัปดาห์ แน่นอนว่าเราต้องเตรียมพร้อมสำหรับตรงจุดนี้ แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาเราจะขาดนักเตะบางคนที่ไปรับใช้ชาติ แต่เราก็พยายามทำงานให้หนักขึ้น และพัฒนาตัวเองเพื่อช่วยทีมทำผลงานให้ดี และโอกาสในการติดทีมชาติของนักเตะแต่ละคน"
นอกจากนี้กองกลางวัย 29 ปี ยังกล่าวต่อว่า "แม้ว่าส่วนตัวจะรู้สึกเสียดายนิด ๆ ที่ทีมกำลังทำผลงานได้ดี แต่ต้องมาพักเบรกให้กับทีมชาติ แต่ โค้ชเทกุฯ ก็ย้ำอยู่เสมอว่าให้ทุกคนจดจำโมเมนตัมตรงนี้ไว้ และอย่าหยุดพัฒนาตัวเอง ซึ่งเกมกับ ตราด เอฟซี ผมก็ยังมั่นใจว่าเราจะเก็บชัยชนะได้ แต่ก็จะไม่ประมาทเพราะการเล่นเป็นทีมเยือนนั้นเป็นงานยากเสมอ ฉะนั้นเราต้องเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดในการออกไปเยือนครั้งนี้"
สำหรับการแข่งขันรีโว่ ไทยลีก 2023/24 ระหว่าง ตราด เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 เวลา 20.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดตราด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด