:::     :::

เรือหวั่นใจออร์เตก้าโมเรโน่ชิ่งหลังซื้อบ้านที่ฮัมบูร์ก

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ คงเบาใจกว่านี้หากอาชีพเสริมของนายด่านมือสอง สเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่ คือลงทุนอสังหาริมทรัพย์ แต่เท่าที่ทราบแข้งวัย 31 ปีไม่ได้คิดเอาดีด้านดังกล่าว มันจึงเกิดเครื่องหมายคำถามว่าเขาจ่ายหลักล้านปอนด์ซื้อบ้านที่ ฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมันเพราะอะไร?

รายงานจาก ‘สปอร์ต บิลด์’ ว่า ออร์เตก้า โมเรโน่ ซุ่มเงียบใช้จ่าย 7 หลักเพื่อเป็นเจ้าของบ้านหรูที่เมืองฮัมบูร์กทางตอนเหนือของเมืองเบียร์ 


จนจุดกระแสว่าดีกรีแชมป์ชปล. 1 สมัย อาจเบื่อการเป็นมือสองของ เอแดร์ซอน โมราเอส ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม จึงเตรียมชิ่งกลับมาค้าแข้งยังบุนเดสลีกา เยอรมัน 

มีการโยงชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเคยแสดงความสนใจเขาสมัยยังเล่นให้ บีเลเฟลด์ รวมทั้ง สตุ๊ตการ์ท ซึ่งต้องหาโกลใหม่มาแทน อเล็กซานเดอร์ นือเบิ้ล ซึ่งหมดสัญญาเช่า-ยืมจาก ‘เสือใต้’ 

อย่างไรก็ตามมันดูไม่สมเหตุสมผลเพราะทั้งสองทีมทำเลตั้งอยู่ภาคใต้ของเยอรมัน แต่ ฮัมบูร์ก อยู่ทางเหนือ 

กระทั่งมีการเฉลยว่าแฟนสาวของ สเตฟาน กำลังตั้งครรภ์ดังนั้นการซื้อบ้านที่เมืองเบียร์ก็เผื่อไว้สำหรับอนาคต รวมถึงเจ้าตัวพื้นเพจากเมืองเล็กๆอย่าง โฮฟไกส์มาร์ ทางภาคเหนือของประเทศเช่นกัน จึงมองหาเมืองใหญ่กว่าแบบที่สามารถเดินทางกลับไปเยี่ยมครอบครัวในระยะทางไม่เกิน 200 ไมล์ได้สะดวก 

สถานะของ ออร์เตก้า โมเรโน่ ตอนนี้กำลังขัดตาทัพแทนมือหนึ่ง เอแดร์ซอน ซึ่งกำลังบาดเจ็บขาขวา โดยเขาจะทำหน้าที่เกมสำคัญพบ อาร์เซน่อล (31 มี..) แบบมีเดิมพันตำแหน่งจ่าฝูง สำหรับสัญญายังเหลือถึง มิ.ย. 2025

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด