:::     :::

บาร์ซ่าเสริมแกร่งร่างกายยามาลตลอดหนึ่งปี

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า พยายามเสริมความแข็งแกร่งทางร่างกายของ ลามีน ยามาล หลังมีบทเรียนกับ เปดรี้ และ อันซู ฟาตี มาก่อนหน้านี้

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ได้ดำเนินการตามแผนงานเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้ ลามีน ยามาล ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมาเพื่อปกป้องนักเตะจากการบาดเจ็บ

บาร์เซโลน่า เคยมีประสบการณ์ไม่ดีเกี่ยวกับ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ และ อันซู ฟาตี ที่ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่อายุยังน้อยและถูกตรวจพบว่าต่างมีปัญหาที่กล้ามเนื้อที่รับภาระหนักเกินไปจนกลายเป็นบทเรียนที่ทำให้ทีมอาซูลกราน่าไม่ต้องการให้เกิดขึ้นซ้ำรอยกับ ยามาล แนวรุกวัย 16 ปี

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังดำเนินการตามแผนงานดังกล่าวกับ ยามาล โดยตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา แนวรุกวัย 16 ปีสูงขึ้น 10 เซนติเมตร และน้ำหนักเพิ่มขึ้น 7 กิโลกรัม ส่วนใหญ่เป็นมวลกล้ามเนื้อ 

นั่นเป็นหลักฐานที่บ่งบอกถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของเขา และความจริงที่ว่าแผนงานของ บาร์เซโลน่า กำลังเห็นผล ซึ่งทีมอาซูลกราน่ายังตั้งใจที่จะควบคุมเวลาลงสนามของ ยามาล ด้วยเช่นกัน 

อย่างไรก็ตาม ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า อาจไม่มีทางเลือกมากนัก เนื่องจากการบาดเจ็บของนักเตะแนวรุกหลายราย นั่นทำให้เทรนเนอร์วัย 44 ปีต้องส่ง ยามาล ลงสนาม 8 เกมติดต่อกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์จนถึงมีนาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด