:::     :::

เสือใต้ยืนยันเปล่ากดดันเดวิสเรื่องสัญญาใหม่

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็กซ์ เอแบร์ล หนึ่งในทีมงานผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันสโมสรไม่ได้พยายามกดดัน อัลฟอนโซ่ เดวิส เรื่องสัญญาใหม่

สื่อเยอรมนีรายงานต่อเนื่องว่า บาเยิร์น กำหนดเส้นตายแบ็กซ้ายทีมชาติแคนาดารีบให้คำตอบเรื่องสัญญาใหม่ หลังจากสโมสรยื่นให้พิจารณาเป็นครั้งสุดท้าย 

ที่ผ่านมามีรายงานว่า เสือใต้ พร้อมขาย เดวิส ออกจากทีมหากสัญญาใหม่ไม่คืบหน้า เพราะของเดิมกำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายในช่วงปิดซีซั่น แถมการเจรจาไม่คืบหน้าเพราะเรื่องค่าแรงที่เห็นต่างกันมาก

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตัวแทนดาวเตะวัย 23 ปีออกมาระบุผ่านสื่อเหมือนโดนทีมดังบุนเดสลีกากดดันในเรื่องสัญญาใหม่ กระนั้น เอแบร์ล ยืนยันกับ สกาย สปอร์ต เยอรมนี ว่าสโมสรไม่ได้มีเจตนาเช่นนั้น

"พวกเราไม่ได้พยายามกดดัน มีความสัมพันธ์ที่เป็นไปตามปกติระหว่างสโมสรกับนักเตะ" หนึ่งในบอร์ด เสือใต้ ระบุ

"แต่ผมคงไปกำหนดเรื่องที่ออกผ่านสื่อไม่ได้ ผมไม่ทราบเรื่องนั้น ผมไม่ต้องการเช่นนั้นเหมือนกัน พวกเราเชื่อว่าได้ยื่นข้อเสนอที่ยุติธรรมและถูกต้องให้พิจารณา 

"เมื่อมาถึงจุดหนึ่งของชีวิตก็ต้องมีการตอบกลับมาว่า ตกลง หรือ ไม่ตกลง มันก็เป็นแบบนั้น ผมรอตลอดไปไม่ได้หรอกหรือคงไม่มานั่งรอคำตอบให้หล่นลงมาจากสวรรค์ การตัดสินใจต้องมาจากทุกฝ่าย

"เมื่อมาถึงจุดที่เหมาะสม การตัดสินใจก็ต้องเกิดขึ้น สโมสรยังคงเชื่อมโยงกับผมอย่างยึดมั่น ดังนั้นมันจึงดำเนินไปตามหลักอย่างถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นกรณี อัลฟอนโซ่ เดวิส หรือนักเตะคนอื่นๆ พวกเขาต้องทำการตัดสินใจ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด