:::     :::

อดีตเจ้าของพาเลซเชียร์แรชฟอร์ดหาทีมใหม่

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไซม่อน จอร์แดน อดีตเจ้าของสโมสรคริสตัล พาเลซ ออกโรงเชียร์ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ย้ายทีมเพราะมองว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกฝ่าย

กองหน้าวัย 26 ปีกำลังเป็นประเด็นหลักในหน้าข่าวหลังจากมีรายงานอาจหลุดทีมชาติอังกฤษชุดลุย ยูโร 2024 เพราะผลงานส่วนตัวที่ไม่เฉิดฉาย รวมถึงคนอื่นๆ ที่ทำได้ดีกว่ามาก

ฤดูกาลนี้ แรชฟอร์ด ทำได้เพียง 8 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ตลอดการลงสนาม 35 เกม ต่างจากซีซั่นที่ผ่านมาสอยตาข่าย 30 ลูกและ 11 แอสซิสต์จากการลงเล่น 56 นัด

ล่าสุด จอร์แดน ให้ความเห็นว่า แรชฟอร์ด น่าจะพิจารณาย้ายทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้เพราะตนเองเชื่อคงเป็นประโยชน์กับทุกฝ่ายอย่างแน่นอน

"ฤดูกาลที่ผ่านมาคือการได้เห็นจุดดีที่สุดในอาชีพของเขา แต่หากพูดถึงตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา มันเลวร้าย ผมมองไม่เห็นเลยว่ามีส่วนไหนของเขาที่พัฒนาแบบชัดเจน เป็นเรื่องปกติเมื่อคุณอายุมากขึ้น การขยับขยายไปยังที่ใหม่เป็นส่วนหนึ่งของกีฬารวมถึงชีวิต มันทำให้คุณดีกว่าเดิมและตามหาระดับของตนเอง ผมแนะนำให้เขาทำแบบนั้น

"สำหรับคนที่ประกาศชัดว่ารัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ผมคิดว่าบางทีคงถึงเวลาที่เขาต้องย้ายทีม เขาทำการพัฒนาและสิ้นสุดตนเองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และสามารถเฉิดฉายอีกครั้งกับสโมสรใหม่

"มีการเชื่อมโยง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แบบไม่ขาดสาย ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าสนใจหากเขาอยากย้ายทีม ที่นั่นเขาจะคว้าแชมป์ลีก ลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และอยู่ห่างจากการเป็นจุดสนใจของ ยูไนเต็ด และสื่ออังกฤษ"

นอกจากนั้น จอร์แดน ระบุด้วยว่าการขาย แรชฟอร์ด ในหน้าร้อนนี้คงทำเงินให้ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ นำไปเสริมแข้งรายใหม่อย่างที่ต้องการ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด