:::     :::

กราวิน่าให้เคารพการตัดสินของศาลเคสอแชร์บี้

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล กราวิน่า ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีวอนให้ทุกคนเคารพการตัดสินของศาลในกรณีของ ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน ที่ถูกกล่าวหาว่าเหยียดผิว ชวน เชซุส เซนเตอร์ นาโปลี

    ประเด็นใหญ่โตที่เกิดขึ้นในเกมที่ "งูใหญ่" เปิดบ้านเสมอ นาโปลี 1-1 เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งแนวรับผู้มาเยือนบอกว่า อแชร์บี้ ใช้คำพูดเหยียดผิว แต่กองหลังชาวอิตาลี ปฎิเสธเสียงแข็งว่าไม่เป็นความจริง

    ผู้เล่นทั้งสองคนถูกสอบสวนโดยสำนักงานอัยการของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี กระทั่งมีผลการตัดสินออกมาว่าไม่มีความผิดเนื่องจากไม่มีหลักฐานเพียงพอ ซึ่งทาง กราวิน่า อยากให้ทุกคนเคารพการตัดสิน

    "นี่คือคำตัดสินของผู้พิพากษา สิ่งหนึ่งที่ทุกคนต้องยอมรับ รวมถึงผู้ที่ไม่พอใจกับผลการตัดสินด้วย" กราวิน่า กล่าว

    "มีหลักการบางอย่างที่ต้องให้ความเคารพ ไม่อย่างนั้นเราเสี่ยงที่จะพังทั้งระบบ ผมยอมรับคำตัดสินด้วยความเป็นมนุษย์ และผมจะสวมกอดเด็กคนนี้เมื่อได้พบกัน"

    ส่วนเรื่องที่ อแชร์บี้ ถูกส่งตัวกลับ อิตาลี ในระหว่างเข้าแคมป์ทีมชาติที่ สหรัฐฯ ว่า "เราได้เรียนรู้จากการตรวจสอบของผู้ตัดสินกีฬา ดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงการรบกวนสมาธิ เราจึงส่งเขากลับบ้าน"

    "มันเป็นการตัดสินใจที่ระมัดระวังไม่ใช่เพราะเขาถูกลงโทษแล้ว, อแชร์บี้ พิสูจน์เหตุการณ์ในมุมมองของเขาและเราเชื่อในสิ่งที่เขาพูด"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด