:::     :::

ฉลามชลจับมือMOUพลูตาหลวง

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฉลามชล" จับมือ MOU โรงเรียน พลูตาหลวงวิทยา ร่วมพัฒนา พัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอล สู่ความเป็นเลิศ

สโมสร ชลบุรี เอฟซี และ โรงเรียน พลูตาหลวงวิทยา ทำพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือ หรือ MOU เมื่อ วันศุกร์ที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมเรือใบ อาคารสำนักงานฝ่ายการกีฬา องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีเพื่อร่วมกันพัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอล สู่ความเป็นเลิศ 
โดยมี “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสโมสร ชลบุรี เอฟซี, นาย พันธ์ศักดิ์ เกตุวัตถา รองนากยกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี, ดร. นฤมล อินทพงษ์ ผู้อำนวยการ โรงเรียน พลูตาหลวงวิทยา, นาง ดารัตน์ สุรักขกะ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และ ยศกร บูรพา ร่วมลงนาม MOU ครั้งนี้
ด้าน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสโมสร ชลบุรี เอฟซี ว่า “รากฐานที่แข็งแกร่งของฟุตบอลชลบุรี คือฟุตบอลในระดับเยาวชน ฟุตบอลของทีมอคาเดมี่”
“เรามีเป้าหมายที่จะช่วยส่งเสริม และพัฒนารากฐาน ของระบบฟุตบอลโรงเรียน ภายในจังหวัดชลบุรี ให้มีระบบ มีรูปแบบ ที่ถูกต้องไปในทิศทางเดียวกันเพื่อช่วยสร้างนักเตะสายเลือดใหม่ๆ หรือ ทีมผู้ฝึกสอนรุ่นใหม่ เพิ่มเติมต่อไป”
“ซึ่งต้องขอขอบคุณ ท่านรองนายก พันธ์ศักดิ์ เกตุวัตถา, ท่าน ดร. นฤมล อินทพงษ์ ผู้อำนวยการ โรงเรียน พลูตาหลวงวิทยา และ คณะครู-อาจารย์ ทุกๆท่าน ที่เป็นส่วนสำคัญทำให้เกิดความร่วมมือในครั้งนี้ขึ้น”
“ซึ่งในอนาคตคงจะเป็นอะไรที่ดีแน่นอน หากในเราจะมีนักเตะ จากโรงเรียน พลูตาหลวงวิทยา ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของสโมสร ชลบุรี เอฟซี หรือทีมชาติไทย เหมือนกับรุ่นๆของพวกเขา ต่อไป”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด