:::     :::

เจ้าของไจแอนท์สหนุนดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กหากจำเป็น

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567
155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าของทีม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส พร้อมสนับสนุนหาก โจ เชน และ ไบรอัน เดโบลล์ ตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปี 2024

จอห์น มาร่า เจ้าของทีม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เผยว่าเขาเปิดไฟเขียวให้ผู้จัดการทั่วไป โจ เชน และเฮดโค้ช ไบรอัน เดโบลล์ สามารถเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปี 2024 หากพวกเขารู้สคกว่ามันเป็นการเคลื่อนไหวดีที่สุดสำหรับทีม ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'ถ้าพวกเขาตกหลุมรักควอร์เตอร์แบ็กและเชื่อว่ามันคุ้มค่าที่จะเลือกจากอันดับ 6 หรือขยับขึ้นมา ผมจะสนับสนุนสิ่งนั้นอย่างแน่นอน' เจ้าของทีมยักษ์น้ำเงินกล่าว

ไจแอนท์ส เพิ่งขยายสัญญากับ แดเนียล โจนส์ ด้วยข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปีที่แล้ว ก่อนอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 จะบาดเจ็บเอซีแอลจนลงเล่นซีซั่น 2023 เพียง 6 เกม ขณะนี้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายและน่าจะได้รับการเคลียร์ทางการแพทย์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานระบุว่า เชน ได้พบกับควอร์เตอร์แบ็กบางคนใน โพร เดย์ รวมถึง เคเล็บ วิลเลียมส์ ว่าที่ดราฟท์นัมเบอร์วันจาก ยูเอสซี ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ไจแอนท์ส ยังเชิญควอร์เตอร์แบ็กหลายคนมาเยี่ยมชมสถานที่ฝึกซ้อมของทีมด้วย รวมถึงการสัมภาษณ์หลายคนในงาน เอ็นเอฟแอล สเกาต์ คอมบายน์ 

มาร่า เผยว่าแผนกสเกาต์ของ ไจแอนท์ส ได้แจ้งกับเขาว่าร่างดราฟท์ปีนี้มีกลุ่มควอร์เตอร์แบ็กที่มีความสามารถมากที่สุดในรอบหลายปีหลัง

'ผมรู้ว่าพวกเขากำลังมองดูควอร์เตอร์แบ็ก คุณเห็นแล้ว' มาร่า กล่าว 'พวกเขาเคยคุยบางคนในช่วง โพร เดย์ เรามีคนเหล่านั้นเข้ามาด้วย ผมไม่คิดว่าพวกเขาใกล้จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายด้วยซ้ำว่าเราจะดำเนินต่อไปในทิศทางใด การสนทนาเหล่านั้นจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า'

ไจแอนท์ส เพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ดรูว์ ล็อค อดีตจอมทัพ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เพื่อรับประกันความมั่นคงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก แต่ เดโบลล์ เน้นย้ำว่า โจนส์ จะเป็นตัวจริงของยักษ์น้ำเงินเมื่อกลับมามีร่างกายสมบูรณ์ เช่นเดียวกับ มาร่า ที่ยังมั่นใจในตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเช่นกัน

'ผมยังมีความมั่นใจในตัว แดเนียล อย่างมาก' มาร่า กล่าว 'ผมคิดว่า แดเนียล ที่เราเห็นในปี 2022 เป็นของจริง ปีที่แล้วเขาได้รับบาดเจ็บ ออฟเฟนซีฟไลน์แมนของเขาหลายคนบาดเจ็บ และสิ่งต่างๆไม่เข้าทางเรา แต่ผมมีความมั่นใจทั้งหมดในโลกนี้ และหวังว่าเขาพร้อมจะเข้าเทรนนิ่งแคมป์ และใช่ เราคาดหวังว่าเขาจะได้เป็นตัวจริงในปี 2024' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด