:::     :::

อินเตอร์จ้องคาโยเด้หากถูกบีบขายดุมฟรีส์

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567
394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน จับตามอง ไมเคิ่ล คาโยเด้ แบ็กขวาดาวรุ่งของ ฟิออเรนตินา หากจำเป็นต้องขาย เดนเซล ดุมฟรีส์ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังประสบปัญหาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ดุมฟรีส์ และอาจถูกบีบให้ต้องขายในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ จึงมองหาตัวแทนและเล็งเป้าไปที่ คาโยเด้

ดุมฟรีส์ มีสัญญาปัจจุบันกับ อินเตอร์ ถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 และยังไม่ตอบตกลงสัญญาฉบับใหม่เพราะติดปัญหาบางประการ ทำให้การเจรจาหยุดชะงัก ดังนั้นหากเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์นี้ยังไม่มีความคืบหน้า เนรัซซูรี่ ก็จะพิจารณาข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ ที่แสดงความสนใจแบ็กขวาชาวดัตช์
ด้วยเหตุนี้ อินเตอร์ จึงจับตามอง คาโยเด้ แบ็กขวาวัย 19 ปีของ ฟิออเรนตินา ที่มีดีกรีทีมชาติอิตาลี ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เพิ่งก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล 2023-24 กลายเป็นตัวหลักของเทรนเนอร์ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ ลงสนามไปแล้ว 28 เกมรวมทุกรายการ
คาโยเด้ ซึ่งลงสนามในฐานะตัวจริงไป 15 เกมในเซเรียอา, 2 เกมในโคปปา อิตาเลีย, 1 เกมในซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า และ 5 เกมในยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล สโมสรดังพรีเมียร์ลีกมาแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด