:::     :::

'โชโล่'ย้ำเฟอร์มีเรนต้องอดทนรอโอกาส

วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2567
280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เธอร์ เฟอร์มีเรน มิดฟิลด์ชาวเบลเจียนของ แอตเลติโก มาดริด จะได้รับโอกาสลงสนามในอนาคตอันใกล้จากการยืนยันของนายใหญ่ทีมตราหมี

'เอล โชโล่' ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยก่อนเกมเยือน บียาร์เรอัล บนเวทีลีกาวันจันทร์นี้เกี่ยวกับ อาร์เธอร์ เฟอร์มีเรน ว่ามิดฟิลด์ชาวเบลเจียนต้องอดทนรอโอกาสที่จะมาถึงในอนาคต ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เฟอร์มีเรน ย้ายจาก อันท์เวิร์ป มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์วัย 19 ปีลงเล่นกับทีมตราหมีรวมกันเพียง 83 นาที น้อยกว่าการลงเล่นกับทีมชาติเบลเยียมในนัดกระชับมิตรที่เสมอ ไอร์แลนด์ 0-0 ที่เขาลงเล่นครบ 90 นาที เนื่องจากแข้งชาวเบลเจียนเป็นตัวเลือกรองจาก ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้, โรดรีโก้ เด ปอล, มาร์กอส ยอเรนเต้, ปาโบล บาร์รีออส และ ซาอูล ญีเกซ 

ซิเมโอเน่ กล่าวถึงสถานการณ์ในปัจจุบันของ เฟอร์มีเรน ที่มีโอกาสลงเล่นน้อยกว่าที่ควรจะเป็นจนสุ่มเสี่ยงต่อการหลุดโผทีมชาติเบลเยียมชุดทำศึกยูโร 2024 รอบสุดท้ายช่วงกลางปีนี้ โดยเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์เน้นย้ำว่ามิดฟิลด์วัย 19 ปีต้องอดทนจนกว่าเวลานั้นจะมาถึง

'เขาปรับตัวด้วยความถ่อมตัวและเคารพเพื่อนร่วมทีมของเขา จากที่ที่เขาได้รับ ผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะสามารถช่วยทีมได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่เราสามารถติดตามเขาและมอบความมั่นใจแก่เขาที่จำเป็นเพื่อความต่อเนื่อง เขาต้องการเวลาและความอดทน'

'เรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีและเรารู้ว่าเราต้องการเขา' ซิเมโอเน่ กล่าวถึงมิดฟิลด์วัย 19 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด