:::     :::

โรดรีโก้แฮปปี้สอยตาข่ายแถมมิลิเตาคืนสนาม

วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2567
196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ โกเอส กองหน้าเรอัล มาดริด เผยว่าการกลับมาลงสนามของ เอแดร์ มิลิเตา ทำให้ตนเองมีความสุขมากกว่าเรื่องทำประตูในนัดล่าสุด

ราชันชุดขาว เปิดบ้านชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ โลส บลังโกส ยังคงนำอันดับสองอยู่ 8 คะแนนเท่าเดิมหลังจากผ่านไป 30 นัด

"มันเป็นวันที่พิเศษอย่างมาก การทำประตูภายใต้สีเสื้อตัวนี้เป็นเรื่องที่สำคัญกับผมอยู่เสมอ และถือเป็นเรื่องที่ทำให้ผมพึงพอใจ ผมมีความสุขกับชัยชนะและผลงานที่ทีมทำได้" หัวหอกที่ทำคนเดียวสองประตูกล่าว

"ผมมีความสุขกับการทำประตูแรกของเกม หวังว่าจะทำประตูในลักษณะนั้นได้มากขึ้น นี่เป็น 3 คะแนนที่สำคัญอย่างมาก เป็นเรื่องสำคัญเสมอที่คว้าชัยชนะมาครอง พวกเราอยู่ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาลและในลีก พวกเราต้องคว้า 3 คะแนนเพื่อเข้าใกล้การเป็นแชมป์

"การกลับมาของ (เอแดร์) มิลิเตา ทำให้ผมมีความสุขมากกว่าการทำประตูของตนเองเสียอีก เพราะผมรู้ว่าตนเองจะทำประตูได้อีกครั้ง แต่มันคือวันที่สุดพิเศษสำหรับ มิลิเตา

"มัน (ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้) จะเป็นเกมที่ยากลำบากเหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมา พวกเราจะดวลกับซิตี้อีกครั้ง และพวกเราพร้อมแล้ว มันควรจะเป็นเกมที่ออกมาดีมากๆ ไว้มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด