:::     :::

มาดริดวางแผนอนาคตดึงอลอนโซ่ปี2026

วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2567
431
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด วางแผนระยะยาวดึงตัว ชาบี อลอนโซ่ มาคุมทีมต่อจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ในช่วงกลางปี 2026 เพราะมองว่าเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ

มัตเตโอ โมเร็ตโต้ นักข่าวคนดังเผยกับ ฟุตบอล เอสปันญ่า ว่า เรอัล มาดริด ได้พิจารณา อลอนโซ่ ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมและสมบูรณ์แบบสำหรับสโมสรในอนาคต โดยวางแผนที่จะทาบทามมาคุมทีมต่อจาก อันเชล็อตติ ในฤดูกาล 2026-27

อลอนโซ่ เพิ่งประกาศว่าจะอยู่คุมทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไปในฤดูกาล 2024-25 เป็นการดับความหวังสองสโมสรที่ให้ความสนใจอยู่ทั้ง ลิเวอร์พูล ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังจะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังจะแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล ในช่วงซัมเมอร์ เพราะผลงานไม่เป็นไปตามเป้า

แม้มีการคาดการณ์ว่า อลอนโซ่ อาจพิจารณาความท้าทายใหม่ๆ หลังจบฤดูกาล 2024-25 แต่ก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่โค้ชชาวสเปนจะอยู่คุมทีมในฤดูกาล 2025-26 ตามสัญญาปัจจุบันที่จะหมดอายุลงเดือนมิถุนายนปี 2026

หากสถานการณ์เป็นเช่นนั้นก็จะเข้าทาง เรอัล มาดริด อีกหนึ่งสโมสรเก่า ที่จะทาบทาม อลอนโซ่ มานั่งเก้าอี้เทรนเนอร์คนใหม่ในฤดูกาล 2026-27 ต่อจาก อันเชล็อตติ ที่จะหมดสัญญาคุมทีมในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในปี 2026 เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด