:::     :::

มิยาโตวิชเตือน'บั๊ปเป้'อาจป่วนห้องแต่งตัวมาดริด

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2567
517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปรแดร็ก มิยาโตวิช เตือน เรอัล มาดริด ว่าการมาของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ อาจสร้างแรงกระเพื่อมกับห้องแต่งตัวของทีมชุดขาว เนื่องจากนักเตะทุกคนต่างต้องการลงสนาม

เปรแดร็ก มิยาโตวิช อดีตนักเตะและผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล มาดริด เอ่ยปากเตือนสโมสรเก่าว่าการมาถึงของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ อาจทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวของทีมชุดขาวไม่กลมเกลียวกันเหมือนเดิม จากการเปิดเผยกับ กาเดน่า เซร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด พร้อมจะเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ แบบไม่มีค่าตัวหลังกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตาม มิยาโตวิช ได้กล่าวเตือนว่าการมาถึงของ เอ็มบั๊ปเป้ อาจทำให้เกิดปัญหาในห้องแต่งตัวของ เรอัล มาดริด เนื่องจากบรรดาผู้เล่นชั้นนำต่างต้องการลงสนามทั้งสิ้น และมันจะกลายเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวสำหรับ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนแน่นอน

'การมี 6 นักเตะระดับท็อปเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวมากสำหรับโค้ช นั่นอาจทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวเสียไปนิดหน่อย ทุกคนต่างคิดว่าต้องลงเล่น ดังนั้นมันจึงซับซ้อนมาก' มิยาโตวิช อธิบายเหตุผล

'แน่นอนว่าทุกคนจะได้เริ่มต้นช่วงปรีซีซั่น แล้วมันจะเป็นช่วงซัมเมอร์ที่ยาวนาน'

'นอกจากนี้ เมื่อย้อนดูประวัติศาสตร์ของ ฟลอเรนตีโน่ ในฐานะประธานสโมสร เขาไม่เคยมีปัญหาในการขายนักเตะเลย ฟิโก้, เอียร์โร่, ราอูล, กาซียาส, รามอส ออกไปหมดแล้ว นักเตะหลายคนเคยเป็นคนที่ไม่สามารถย้ายได้ แต่นี่คือ เรอัล มาดริด'

มิยาโตวิช ยังกล่าวถึงหนึ่งในนักเตะที่จะได้รับผลกระทบจากการมาถึงของ เอ็มบั๊ปเป้ นั่นคือ โรดรีโก้ โกเอส โดยระบุว่า 'ผมรักเด็กคนนี้ เขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบมาก เขาดีขึ้นมากกับการเล่นทางซ้าย แต่เขายังทำสิ่งที่น่าสนใจในตำแหน่งอื่นๆอีกด้วย เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพมากมาย แม้การทำประตูจะดูง่าย แต่มันก็ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด