:::     :::

ฮาแวร์ตซ์เคยปัดโอกาสซบมาดริดปี2020

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2567
521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด เคยพยายามเซ็นสัญญากับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ก่อนนักเตะจะตัดสินใจย้ายจาก เลเวอร์คูเซ่น ไปค้าแข้งกับ เชลซี จนกระทั่งมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในปัจจุบัน

เฟร์นานโด กาโร่ ซีอีโอของ เลเวอร์คูเซ่น เปิดเผยกับ ออนด้า เซโร่ สถานีวิทยุเมืองกระทิงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุกทีมชาติเยอรมนีเคยปฏิเสธโอกาสย้ายมาค้าแข้ง เรอัล มาดริด และตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ก่อนจะโยกมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในปัจจุบัน

ฮาแวร์ตซ์ เคยได้รับการติดต่อจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่ทีมชุดขาวไม่สามารถตอบสนองความต้องการของ เลเวอร์คูเซ่น ที่เรียกร้องค่าตอบแทนมูลค่า 80 ล้านยูโร ในขณะที่ กาโร่ แนะนำให้นักเตะอยู่กับทีมห้างยาต่อไปอีกหนึ่งปี ทว่า ฮาแวร์ตซ์ ตัดสินใจย้ายไปทีมสิงห์น้ำเงินในที่สุด 

'เราแนะนำให้ ฮาแวร์ตซ์ รอก่อน แต่เขาต้องการคว้าแชมป์' กาโร่ เผย 'เราขายเขาให้ เชลซี เหตุผลหนึ่งคือความทะเยอทะยานที่เขามี'

ฮาแวร์ตซ์ ย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร แต่คนส่วนใหญ่มองว่าการย้ายมาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง ก่อนแข้งชาวเยอรมันจะโยกมาเล่นกับ อาร์เซน่อล ในช่วงหน้าร้อนปีที่แล้วด้วยมูลค่า 75 ล้านยูโร เขาทำผลงานดีขึ้น แต่ยังไปไม่ถึงระดับที่เคยทำได้บนเวทีบุนเดสลีกา

ขณะที่ กาโร่ มองว่า ฮาแวร์ตซ์ น่าจะทำได้ดีในสเปนโดยเฉพาะการเล่นกับสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด 'นักเตะที่มีความสามารถและเหมาะสมกับสโมสรในสเปนด้วยฟุตบอลและคุณภาพของเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด