:::     :::

มัทเธอุสแนะบาเยิร์นควรใช้น้ำเย็นลูบเดวิส

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2567
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลฟอนโซ่ เดวิส เป็นหนึ่งในนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค ที่ตกเป็นเป้าวิจารณ์จากการทำผลงานแย่ในเกมพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งทีมชาติเยอรมนีแนะนำ บาเยิร์น มิวนิค ควรใช้การพูดคุยอย่างเป็นมิตรกับ อัลฟอนโซ่ เดวิส หลังแบ็กซ้ายวัย 23 ปีสภาพจิตใจไม่อยู่กับร่องรอยจนทำผลงานตกไปลงในช่วงหลังชัดเจน ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เดวิส เป็นหนึ่งในผู้เล่น บาเยิร์น มิวนิค ที่ตกเป็นเป้าวิจารณ์ในเกมพ่ายคารังต่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 จนแทบจะหมดโอกาสลุ้นแย่งแชมป์จาก เลเวอร์คูเซ่น ในซีซั่นนี้ 

แบ็กซ้ายทีมชาติแคนาดาทำผลงานในซีซั่นนี้ขึ้นๆลงๆ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด และยังมีปัญหาเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่กับสโมสรจนปั่นป่วนสมาธิของนักเตะ แต่ มัทเธอุส แนะนำทีมเสือใต้ควรใช้น้ำเย็นเข้าลูบเพื่อช่วย เดวิส กลับมาอยู่ในเส้นทางอีกครั้ง 

'อัลฟอนโซ่ เดวิส เป็นเพียงเงาของตัวเอง จิตใจของเขาไม่ชัดเจน นักเตะหลายคนยังต้องถูก'ลูบหัว'เป็นครั้งคราว ต้องมีการสนทนาที่เป็นมิตรนอกสนาม เช่นเดียวกับที่ อูลี่ เฮอเนส เคยทำ ขณะที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส, อ็อตม่าร์ ฮิตซ์เฟลด์ หรือ อูโด้ ลัตเท็ค เคยทำแบบนั้นในอดีตเช่นกัน'

'สาเหตุของวิกฤตนั้นเกิดขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และไม่ใช่เพราะการสนทนาและการเจรจาที่ยากลำบากกับตัวแทนของเขาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา' มัทเธอุส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด