:::     :::

4แข้งบาร์ซ่าลงซ้อมเรียกฟิตช่วงวันหยุด

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2567
166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ พร้อมด้วย อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ต่างลงฝึกซ้อมในช่วงวันหยุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานว่าทั้ง โรนัลด์ อาเราโฮ, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ต่างลงฝึกซ้อมฟื้นฟูความฟิตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเป็นวันหยุดพักของนักเตะบาร์ซ่าก็ตาม 

คริสเตนเซ่น และ อาเราโฮ ไม่มีส่วนร่วมกับเกมล่าสุดที่ชนะ ลาส ปัลมาส 1-0 เนื่องจากปัญหาที่เอ็นร้อยหวายกับกล้ามเนื้อต้นขาตามลำดับ ขณะที่ เฟรงกี้ และ เปดรี้ บาดเจ็บข้อเท้าและกล้ามเนื้อต้นขาก่อนหน้านี้ ซึ่งทั้ง 4 คนแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของพวกเขาในการเร่งเรียกความฟิตเพื่อกลับมาลงเล่นช่วงเวลาสำคัญในฤดูกาลนี้ 

บาร์เซโลน่า ไม่มีคิวลงสนามในช่วงสุดสัปดาห์นี้เนื่องจาก ลา ลีกา หลีกทางให้เกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ระหว่าง แอธเลติก บิลเบา กับ มายอร์ก้า ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้ 

ส่วนโปรแกรมต่อไปของ บาร์เซโลน่า คือเกมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก ในวันพุธที่ 10 เมษายนนี้ ซึ่งเป็นเป้าหมายหวนคืนสังเวียนของผู้เล่นทั้ง 4 คน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด