:::     :::

เอเบิร์ลตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับฟือห์ริค

วันพุธที่ 03 เมษายน 2567
203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มักซ์ เอเบิร์ล กล่าวชื่นชมผลงานของ คริส ฟือห์ริค แนวรุกของ สตุ๊ตการ์ท แต่จะมีการเซ็นสัญญากับนักเตะหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับเทรนเนอร์คนใหม่

มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับ คริส ฟือห์ริค แนวรุกวัย 26 ปีของ สตุ๊ตการ์ท ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมเสือใต้ โดยยกย่องว่านักเตะกำลังมีฤดูกาลที่โดดเด่นกับทัพม้าขาว แต่ยังไม่ตอบว่าผู้เล่นเหมาะกับยักษ์ใหญ่แคว้นบาวาเรียหรือไม่ ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'เขามีอาชีพที่ยอดเยี่ยม หลังจากเขาถูก ดอร์ทมุนด์ ปล่อยตัวออกจากทีม เขาก็เลือกเส้นทางที่ยอดเยี่ยมผ่าน พาเดอร์บอร์น และตอนนี้อยู่ที่า สตุ๊ตการ์ท พวกเขากำลังมีฤดูกาลที่โดดเด่น และเขาเป็นสมาชิกคนหนึ่งของ (สตุ๊ตการ์ท)' เอเบิร์ล กล่าว

'คำถามคือ นักเตะคนนี้สามารถเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ได้หรือไม่? ใช่หรือไม่? คำถามนี้ไม่เกี่ยวกับผมในตอนนี้ สำหรับผม คำถามคือถ้าเราพบโค้ชคนใดและเราวางแผนทีมใหม่กับโค้ชอย่างไร? สิ่งอื่นใดนอกเหนือจากนี้จะเป็นคำสั่งผิดพลาด'

'แต่เราคงเตรียมตัวได้ไม่ดีถ้าเราไม่รู้จักนักเตะทีมชาติเยอรมนีที่เก่งๆสักคน' เอเบิร์ล กล่าว แต่ยอมรับว่า ฟือห์ริค ซึ่งมีคอร์สฉีกสัญญา 20 ล้านยูโรโดยระบุว่า 'มันเป็นเงินจำนวนมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด