:::     :::

ไกเซอร์ดับซ่าม้ามืดซาร์บรูคเค่น2-0เข้าชิงเดเอฟเบ

วันพุธที่ 03 เมษายน 2567
316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไกเซอร์สลาเทิร์น เป็นทีมแรกที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงเดเอฟเบ โพคาล ในปีนี้ หลังบุกชนะม้ามืด ซาร์บรูคเค่น 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบตัดเชือกคู่แรก ซาร์บรูคเคน ม้ามืดจากลีกา สามที่เคยโค่นทีมใหญ่มาหลายทีมทั้ง บาเยิร์น และ แฟร้งค์เฟิร์ต ได้ลงเล่นในบ้านอีกนัดพบ ไกเซอร์สลาเทิร์น 

ในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก ทั้งสองทีมยังหาจังหวะลุ้นประตูแบบจะแจ้งกันแทบไม่ได้ทำให้ไม่มีประตูเกิดขึ้น

นาที 31 ไกเซอร์สเลาเทิร์น ต้องเปลี่ยนตัวส่ง อาร่อน โอโปกู ลงแทน เคนนี่ เรดอนโด้ ตัวรุกคนสำคัญที่บาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว 

ท้ายครึ่งแรก ไกเซอร์ น่าจะขึ้นนำสุดๆ จากฟรีคิกทางฝั่งขวาที่ มาร์เซล กอยส์ ที่เปิดให้ ไค บรึนเกอร์ หัวหอกตัวเก่งทิ้งตัวโหม่งเน้นๆ ทว่าบอลไม่เข้ากรอบ ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลังเป็นทาง ไกเซอร์ ทำประตู 1-0 ในนาที 53 จากจังหวะที่ อัลมามี่ ตูเร่ เปิดบอลจากขวาเข้าเขตโทษให้ มาร์ลอน  ริทเทอร์ ได้โหม่ง บอลไม่ได้แรงมากทว่า ทิม ชไรเบอร์ กลับปล่อยให้ผ่านเข้าประตูไป 

นาที 75 ทีมเยือนหนีเป็น 2-0 จากฟรีคิกทางฝั่งซ้าย ตีโมเตอุสซ์  พูชาซ โยนให้ อัลมามี่ ตูเร่ ขึ้นโขกระยะ 6 หลา บอลตกพื้นก่อนเด้งเสียบเสา ทิม ชไรเบอร์ พุ่งสุดตัวแต่ไม่ทัน

ท้ายเกม ไกเซอร์ มีลุ้นอีกครั้งในนาที 82 บอริส โทเมียค เปิดบอลให้ ฟิลิป สตอยโควิช ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่บอลไม่ผ่านมือ  ทิม ชไรเบอร์ 

จากนั้นจบเกม ไกเซอร์สเลาเทิร์น เป็นฝ่ายบุกชนะ ซาร์บรุ๊คเค่น 2-0 ได้เข้าชิงเป็นทีมแรก รอพบผู้ชนะระหว่าง เลเวอร์คูเซ่น กับ ดุสเซลดอร์ฟ ที่จะลงสนามในวันพุธ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด