:::     :::

มาดริดไม่มีแผนซื้อขาดส่งเกปากลับสิงห์

วันพุธที่ 03 เมษายน 2567
347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ไม่มีความสนใจที่จะซื้อขาด เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะส่งผู้รักษาประตูชาวสเปนกลับ เชลซี หลังหมดสัญญายืมตัว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายนักฟุตบอล รายงานว่า เรอัล มาดริด ไม่มีแผนการหรือความคิดที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับ อาร์รีซาบาลาก้า หลังหมดสัญญายืมตัววันที่ 30 มิถุนายน ดังนั้น เชลซี ต้นสังกัดตัวจริงจะต้องรับตัวกลับ

เรอัล มาดริด เซ็นสัญญายืมตัว อาร์รีซาบาลาก้า ตลอดฤดูกาล 2023-24 มาจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เหตุเพราะ ตีโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งประสบปัญหาบาดเจ็บอย่างรุนแรงจนต้องพักยาวหลายเดือน

ช่วงต้นฤดูกาล คาร์โล อันเชล็อตติ มอบความไว้วางใจให้ อาร์รีซาบาลาก้า ลงเฝ้าเสาอย่างต่อเนื่อง แต่นับตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นมา อันเดร ลูนิน ผู้รักษาประตูทีมชาติยูเครน ก็ได้รับโอกาสบ้าง และยึดตัวจริงมาโดยตลอด จนถึงตอนนี้ลงเล่นไปแล้ว 24 เกมรวมทุกรายการ ขณะที่ เกปา ลงเล่น 18 เกมรวมทุกรายการ

เรอัล มาดริด แสดงความชัดเจนว่ามีเป้าหมายต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลูนิน แทนที่สัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงปี 2025 และเมื่อถึงฤดูกาลหน้าก็คาดว่าจะได้ กูร์กตัวส์ หายเจ็บกลับมาตั้งแต่เริ่มซีซั่น นั่นทำให้ไม่มีความจำเป็นต้องซื้อขาด อาร์รีซาบาลาก้า อีกต่อไป

ทั้งนี้ อาร์รีซาบาลาก้า จะกลับไปตั้งหลักกับ เชลซี เพื่อประเมินอนาคตร่วมกัน หากมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โอกาสของผู้รักษาประตูชาวสเปนก็อาจกลับมาเปิดกว้างอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})