:::     :::

แมนยู,วิลล่าเปิดฉากคุยตัวแทนดิลอเรนโซ่

วันพุธที่ 03 เมษายน 2567
536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า ติดต่อกับตัวแทนของ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ แบ็กขวากัปตันทีม นาโปลี ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม

อิล มัตติโน่ สื่ออิตาลี รายงานว่า สองสโมสรพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า ต่างติดต่อและเปิดการเจรจากับตัวแทนของ ดิ ลอเรนโซ่ แบ็กขวาทีมชาติอิตาลี ที่ดูเหมือนว่าพร้อมเปิดรับการเปลี่ยนแปลงในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

รายงานข่าวระบุว่า ดิ ลอเรนโซ่ ที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าจะปิดฉากอาชีพนักฟุตบอลในบทบาทกัปตันทีม นาโปลี แต่หลายสิ่งหลายอย่างได้เปลี่ยนไปแล้วตลอดฤดูกาลนี้ แบ็กขวาวัย 30 ปีรู้สึกหงุดหงิดและผิดหวังกับผู้บริหารสโมสร และไม่มีความสุขกับผลงานที่ล้มเหลวของทีมซีซั่นนี้

ดิ ลอเรนโซ่ แสดงความชัดเจนว่าเปิดกว้างสำหรับทุกโอกาสที่จะเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่าจะขอเข้าพบกับประธานสโมสร เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ เพื่อทำความเข้าใจแผนการในอนาคตของสโมสรก่อนถึงฤดูกาล 2024-25

สำหรับ ดิ ลอเรนโซ่ มีสัญญาอยู่กับ ปาร์เตโนเป ยาวถึงเดือนมิถุนายน ปี 2028 ลงเล่นให้ นาโปลี ไปแล้วมากถึง 224 เกมรวมทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอ็มโปลี เมื่อปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด