:::     :::

พีเดอร์สันวางตัวแทงค์ช่วยแบ่งเบาภาระเอเตียนน์

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2567
155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทงค์ บิกส์บี้ รันนิ่งแบ็กปีสองจะมีบทบาทกับทีมบุกของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มากขึ้นเพื่อลดภาระงานของ เทรวิส เอเตียนน์

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วางแผนให้ แทงค์ บิกส์บี้ รันนิ่งแบ็กปีสองช่วยแบ่งเบาภาระของ เทรวิส เอเตียนน์ ในซีซั่น 2024 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เอเตียน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 เป็นตัวถือบอลหลักของ จากัวร์ส ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาจากการถือบอล 487 ครั้ง ระยะ 2,133 หลาและทำ 16 ทัชดาวน์ หลังพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นรุคกี้ ก่อน พีเดอร์สัน เฮดโค้ชทีมเสือดาวจะวางแผนให้ บิกส์บี้ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2023 ช่วยแบ่งเบาภาระงานของตัววิ่งวัย 25 ปีมากขึ้น

'เราต้องทำให้ แทงค์ เดินหน้าต่อไป' พีเดอร์สัน กล่าว 'เขาดีเช่นกัน นั่นคือเหตุผลที่เราดราฟท์เขา ผมคิดว่าในช่วงแรกๆ เขาเล่นประเภทว่า 'นั่นคืออะไร?' ไม่ว่าจะเล่นด้วยเหตุผลใดก็ตาม ถูกหรือผิด อีกครั้ง เข้าและออกจากผู้เล่นตัวจริง เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่เรารู้สึกตื่นเต้น อย่างที่เราคุยกันเมื่อปีที่แล้ว เราแบ่งเบาภาระของ เอเตียนน์ เล็กน้อย เพื่อรักษาสุขภาพของเขาให้แข็งแรงไปตลอดทั้งฤดูกาล'

บิกส์บี้ ถือบอลวิ่ง 7 ครั้งในสัปดาห์แรกเมื่อปีที่แล้ว แต่เขาทำฟัมเบิ้ลแปลกๆที่กลายเป็นทัชดาวน์ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส นับจากนั้นเขาไม่เคยถือบอลวิ่งมากกว่า 3 ครั้งต่อสัปดาห์ และจบฤดูกาลด้วยการถือบอลวิ่งมากกว่า 3 ครั้งเพียง 3 เกม โดยจบซีซั่นรุคกี้ด้วยการถือบอลวิ่ง 50 ครั้ง ระยะ 132 หลา (เฉลี่ย 2.6 หลาต่อครั้ง) ทำ 2 ทัชดาวน์ และเสีย 2 ฟัมเบิ้ล

ตามปกติแล้วรันนิ่งแบ็กปีสองจะทำงานได้ดีกว่าซีซั่นรุคกี้ในการหาช่องว่างและสลัดหนีตัวแท็คเกิ้ลได้ดีขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ จากัวร์ส ยังปรับปรุงการบล็อคตรงกลางด้วยการเพิ่ม มิตช์ มอร์ส ในตำแหน่งเซนเตอร์ด้วย

จากัวร์ส ยังดึง เดอร์เนสต์ จอห์นสัน รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 28 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งเพื่อรับบทตัววิ่งมือสามต่อจาก เอเตียนน์ กับ บิกส์บี้ และยังสามารถเลือกรันนิ่งแบ็กจากร่างดราฟ์รอบท้ายๆเพิ่มเติมอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด