:::     :::

ปีแรสอยากเห็นบั๊ปเป้ซบหงส์มากกว่ามาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2567
419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์ ปีแรส เผยว่าเขาอยากเห็น คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล มากกว่า เรอัล มาดริด หลังนักเตะสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้

โรแบร์ ปีแรส อดีตแนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสเปิดเผยว่าเขาเคยปัดโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และอยากเห็น คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้ารุ่นน้องโยกมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล มากกว่าทีมชุดขาวด้วย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ปีแรส เคยได้รับการทาบทามจาก เรอัล มาดริด แต่เขาเลือกย้ายจาก มาร์กเซย ไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2000 และช่วยทีมปืนโตคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย และ เอฟเอ คัพ 2 ครั้ง 

'ผมขอโทษ, คีลียัน แต่คุณไม่ใช่นักเตะคนแรกที่ปฏิเสธ เรอัล มาดริด' ปีแรส กล่าว 'ผมไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะตัดสินใจอย่างไร แต่ผมปฏิเสธมาดริดเพราะผมมีสองทางเลือก'

'ผมแน่ใจว่าถ้าผมไม่มีโอกาสไป อาร์เซน่อล หรือ ยูเวนตุส ผมคงจะไป เรอัล มาดริด นั่นแน่นอน' 

อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศสยังเผยว่าเขาจะรู้สึกสนุกกับการได้เห็นกองหน้าวัย 25 ปีเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล มากกว่า เรอัล มาดริด ที่เขาจะได้มีโอกาสเล่นร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 

'ผมอยากเห็นเขาที่ ลิเวอร์พูล' ปีแรส กล่าวเสริม 'นี่คือสโมสรครอบครัวที่ยอดเยี่ยม มีโครงสร้างที่ดี ไม่มีความกดดัน แฟนบอลต่างก็มีทัศนคติที่ดี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด