:::     :::

มาดริดไฟเขียวเอ็มบัปเป้เลือกวันเปิดตัว

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2567
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด เปิดโอกาสให้ คีลียัน เอ็มบัปเป้ ว่าที่ศูนย์หน้าคนใหม่ ตัดสินใจกำหนดช่วงเวลาประกาศการย้ายทีมด้วยตัวเอง เพื่อควบคุมสถานการณ์ให้ราบรื่น

เอ็มบัปเป้ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียดกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เพราะสถานะในทีมของเทรนเนอร์ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เปลี่ยนแปลงไป นับตั้งแต่สโมสรแจ้งว่ากองหน้าหมายเลข 7 จะอำลาทีมเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์

ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่เป็นเบอร์หนึ่งของทีมมาโดยตลอด ถูกถอดออกจากสนามหลายครั้ง และ เอ็นรีเก้ ก็พูดอย่างเปิดเผยว่าสโมสรกำลังเตรียมพร้อมสร้างทีมโดยที่ไม่มี เอ็มบัปเป้

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เอ็มบัปเป้ จะได้รับอนุญาติจาก เรอัล มาดริด ในการเลือกช่วงเวลาที่จะประกาศการย้ายทีมอย่างเป็นทางการ เพื่อให้บรรยากาศภายในทีม เปแอสเช ไม่ตึงเครียดไปมากกว่านี้

ตามคาดการณ์แล้ว เอ็มบัปเป้ น่าจะเลือกช่วงเวลาตอนเข้าร่วมแคมป์ทีมชาติฝรั่งเศสก่อนศึกยูโร 2024 เริ่มต้นขึ้น และไม่น่าเป็นไปได้ที่จะประกาศการย้ายไป เรอัล มาดริด ล่วงหน้า ก่อนที่ เปแอสเช ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทั้งนี้ เอ็มบัปเป้ อาจถูกดร็อปอีกหลายเกมในลีกเอิงที่ไม่น่าพลาดแชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่จะเป็นกำลังสำคัญใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะปิดฉากกับ เปแอสเช ด้วยแชมป์ยุโรป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด